Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema từ chối lời đề nghị từ PSG

Thứ Hai 12/11/2012 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Pháp đã lên tiếng phủ nhận những thông tin gần đây cho rằng anh sẽ trở lại giải Ligue One thi đấu trong màu áo của PSG.

Karim Benzema đang là tiền đạo ưa thích trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay. Với sự đầu tư rất mạnh ở những mùa giải gần đây, PSG đang dần trở thành một thế lực và đã có những tin đồn cho rằng đội bóng nước Pháp đang muốn đưa Benzema trở lại thi đấu tại giải Ligue One vào mùa Hè này. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo 24 tuổi này đã khẳng định anh vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho Los Blancos và chưa có ý định rời sân Santiago Bernabeu.

Real mất cả Benzema lẫn Higuain
Benzema đang rất hạnh phúc tại Real.

"Hiện nay, tôi đang ở Real và tôi không muốn đi đâu cả. Paris đã đầu tư vào những cầu thủ rất tốt như Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic, nhưng họ phải mất nhiều thời gian nữa để trở thành đội bóng lớn. Họ trước tiên phải giành chức vô địch Ligue One và họ đạt đến vòng 16 đội của Champions League để sánh vai với các câu lạc bộ lớn." Benzema phát biểu.

"Đúng là tôi chơi có ít hơn so với năm ngoái. Nhưng tôi một người luôn biết phấn đấu, tôi luôn vậy từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình, tôi sẽ tiếp tục cố gắng để ra sân nhiều hơn, ghi bàn nhiều hơn. Tôi không hề than vãn với HLV và tôn trọng sự lựa chọn của ông ấy. Khi ông ấy gọi tôi, tôi sẽ ra sân với 100% phong độ. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Real, nếu có thể, chúng ta sẽ hãy chờ xem. Còn bây giờ, tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây." tiền đạo người Pháp chia sẻ thêm về việc anh phải ngồi dự bị cho Higuain trong những trận đấu gần đây.

Real Madrid hiện đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 5 điểm kém hơn Atelico Madrid và kém 8 điểm so với Barcelona.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X