Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: Tôi vẫn chưa trở lại với đúng 100% phong độ

Thứ Hai 19/11/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trở lại mạnh mẽ với màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Athletic Bilbao, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn cho rằng anh sẽ sớm có được phong độ cao nhất ở những trận đấu tới.

Karim Benzema đã gặp phải một chấn thương khá nặng trong cuộc đối đấu của Real Madrid với CLB Real Zaragoza và buộc phải rời sân sớm khi trận đấu chưa kết thúc. Sau 2 tuần ngồi ngoài, tiền đạo người Pháp đã có sự trở lại rất tuyệt vời khi anh đã có 1 bàn thắng cùng với đó là 2 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn trong cuộc tiếp đón Athetic Bilbao ngay trên sân nhà Bernebeu. Thế nhưng, Benzema lại khẳng định rằng anh vẫn có thể làm tốt hơn ở các trận đấu tới của Real Madrid.

Benzema đã có 8 lần kiến tạo mùa này
Benzema đã có sự trở lại rất mạnh mẽ.

"Tôi không thể nói rằng đây là trận đấu tốt nhất của tôi tại Real Madrid vì những gì tôi làm trước đây còn hơn thế. Điều quan trọng là tôi cảm thấy rất khỏe khi trở lại sân cỏ sau 15 ngày phải ngồi trên băng ghế dự bị và hi vọng trong những trận đấu tới tôi sẽ có thể đạt được 100% phong độ." Benzema phát biểu.

"Real Madrid đang trở lại đường đua rất mạnh mẽ như những gì chúng tôi đã làm ở năm ngoái. Chúng tôi đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời, kết quả là chức vô địch La Liga đã thuộc về chúng tôi. Chặng đường còn rất dài phía trước và chúng ta chưa thể nói trước được điều gì." tiền đạo người Pháp nói thêm.

Hiện tại Los Blancos đang xếp ở vị trí thứ 3 với 26 điểm sau khi trải qua được 12 vòng đấu tại La Liga. Họ vẫn đang kiên trì bám đuổi đội dẫn đầu là Barcelona khi ít hơn tới 8 điểm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X