Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: “Tôi chẳng thấy Ronaldo buồn chút nào cả”

Thứ Hai 10/09/2012 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhằm giúp BLĐ dẹp bầu không khí u ám tại Bernabeu chỉ bởi chuyện Cristiano Ronaldo cảm thấy… buồn, Benzema đã lên tiếng. Anh khẳng định rằng chẳng thấy Ronaldo buồn lúc nào cả.

Vài ngày qua, khi các giải VĐQG phải nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2014 thì mối quan tâm ở Real Madrid là chuyện riêng tư của Ronaldo. Tất cả các trang báo ở Tây Ban Nha đều đồng loạt cho rằng Ronaldo đang hờn dỗi và muốn ra đi. Hoặc anh cũng muốn bóng gió đến chuyện muốn tăng lương. Bởi vậy nên BLĐ Real đang được một phen chạy đôn chạy đáo, phần để dẹp yên dư luận, phần cũng để cưng nựng CR7.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Còn với Benzema thì xem ra anh không quan tâm lắm đến người đồng đội. Bởi “Tôi có thấy Ronaldo buồn lúc nào đâu. Anh ấy vẫn vui vẻ, vẫn cười đùa với chúng tôi đấy thôi. Nếu bạn ở Real và sinh hoạt cùng Ronaldo bạn sẽ thấy những gì người ta nói về anh ấy là hoàn toàn sai lầm. Tôi không theo dõi những gì báo đưa từ đầu nên không rõ chuyện bắt đầu như thế nào. Nhưng rõ ràng là Ronaldo chẳng phiền muộn gì cả”, tiền đạo người Pháp quả quyết.

Benzema cũng nhấn mạnh thêm rằng anh không tin Ronaldo đang muốn ra đi, bởi ở Real, ngôi sao người Bồ đang có mọi thứ, từ thu nhập, sự trọng vọng đến cơ hội chinh phục những danh hiệu.

Những gì Benzema nói xem ra hơi trái ngược với động thái mới đây từ BLĐ Real. Bởi nếu Ronaldo không buồn phiền thì lấy đâu ra việc ông chủ Perez đã gửi thông điệp đến Ronaldo với nội dung yêu cầu xin lỗi toàn đội. Ronaldo không buồn thì tại sao Perez lại yêu cầu anh xin lỗi, Ronaldo không bức bối ở Real thì lấy đâu ra chuyện anh ăn mừng rất hời hợt ở những lần ghi bàn vừa qua?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X