Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Benzema thừa nhận không thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Zidane ở Real

Thứ Sáu 21/10/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema khẳng định anh sẽ không bao giờ xếp trên Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo ở Real Madrid dù đã giành được Quả bóng Vàng.

Benzema thừa nhận không thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Zidane

Karim Benzema đã giành được giải thưởng Quả bóng Vàng 2022 đầy xứng đáng. Mùa trước, Benzema đã ghi 44 bàn và giúp Real vô địch La Liga và Champions League.

Benzema thừa nhận không thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Zidane ở Real 1
Benzema thừa nhận không thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Zidane ở Real

Benzema đã dành 13 năm đáng nhớ ở Santiago Bernabeu, và bây giờ đang là đội trưởng. Dù vậy, tiền đạo người Pháp thừa nhận anh sẽ không bao giờ vượt qua được Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane.

“Tôi không ở trên Zizou và Ronaldo, chúng tôi khác biệt. Họ là những hình mẫu và tôi không thể làm được những gì như họ làm trên sân cỏ. Nhưng họ giúp tôi cố gắng làm điều đó. Tôi không bao giờ đạt tới đẳng cấp của họ. Họ đã giành Quả bóng Vàng và tôi cũng vừa làm được điều đó. Nhưng rất khó để đạt tới đẳng cấp của họ”.

Benzema cũng cho rằng việc so sánh anh với những biểu tượng trong quá khứ là không nên và anh hài lòng với những thành tựu của chính mình: “Tôi đã hoàn tất 3 giấc mơ mình có trong đời: mua nhà cho mẹ tôi, ký hợp đồng với Real Madrid bởi vì đây là câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới và cuối cùng là Quả bóng Vàng. Tôi thật sự tự hào về những gì mình đã làm”.

Karim Benzema là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga và Champions League mùa trước. Anh ghi được 44 bàn trong cả mùa giải. Benzema là cầu thủ thứ 3 của Real đạt tới cột mốc này trong một mùa giải sau Puskas (2) và Cristiano Ronaldo (7).

Benzema đã ghi bàn trong 2 trận gần nhất trước Barca và Elche. Anh có thể giúp Real xây chắc ngôi đầu La Liga khi tiếp đón Sevilla cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X