Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema thừa nhận sự thay đổi kể từ sau khi Ronaldo rời Real

Thứ Tư 10/08/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã thừa nhận việc mình đã thay đổi và ghi bàn tốt hơn, kể từ lúc người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo rời Real Madrid. 

Trước khi cùng CLB Real Madrid bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Frankfurt, chân sút người Pháp Karim Benzema đã trả lời giới truyền thông về sự thăng tiến trong sự nghiệp thi đấu của mình kể từ lúc Ronaldo rời đi. 

Anh chia sẻ: "Đúng là tôi đã ghi nhiều bàn hơn kể từ khi anh ấy rời đi. Còn lúc anh ấy còn ở đây, tôi chủ yếu thiên về kiến tạo. Cristiano Ronaldo thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều, cả trong và ngoài sân cỏ.

Nhưng, tôi biết mình có thể làm được nhiều hơn thế. Tôi biết mình có thể làm tốt hơn và khi Ronaldo rời đi, tôi hiểu rằng đã đến lúc phải thay đổi, cả về lối chơi lẫn tham vọng. Và đó là những gì tôi làm từ khi ấy đến nay".

Benzema thừa nhận sự thay đổi kể từ sau khi Ronaldo rời Real 1
Benzema thừa nhận ghi bàn tốt hơn ở Real khi không còn Ronaldo

Kể từ khi CR7 chia tay Real, Benzema đã nhanh chóng trở thành cây săn bàn chủ lực của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong 4 mùa kể từ khi Ronaldo rời Bernabeu đến Juventus vào 2018, Benzema có 3 mùa giải ghi 30 bàn trở lên.

Ở chiến dịch vừa qua, chân sút tuyển Pháp có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp ghi 44 bàn/44 trận, là Vua phá lưới ở cả La Liga lẫn Champions League, cùng Real Madrid giành cú đúp danh hiệu ở 2 mặt trận này.

Dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu 'Quả bóng vàng 2022' nhưng Benzema vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Anh cho biết: "Tôi sẽ không nói là liệu tôi có phải cầu thủ giỏi nhất hay không. Nhưng trong những năm qua, tôi đều cố gắng cống hiến hết mình cho câu lạc bộ. 

Tôi cần phải cố gắng duy trì phong độ đỉnh cao trong các mùa giải, nhưng thú thật là là năm ngoái tôi đã chơi rất tốt. Tôi sẽ cố gắng giành nhiều danh hiệu nhất có thể. Tôi luôn nói rằng danh hiệu của tập thể quan trọng hơn danh hiệu của cá nhân".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X