Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Benzema mang hung tin cho ĐT Pháp

Thứ Hai 07/11/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema đã tái phát chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Pháp tại World Cup 2022 gặp Australia.

Benzema tái phát chấn thương

Trong thời gian qua, Karim Benzema dính chấn thương bắp đùi. Cầu thủ sinh năm 1987 đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Real Madrid tại La Liga 2022/23.

Giữa tuần trước, Benzema đã trở lại trong cuộc đối đầu Celtic lại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2022/23 vừa qua. Nhưng ngay sau khi trở lại, tiền đạo người Pháp đã tái phát chấn thương.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Benzema không hề nhẹ. Thậm chí, chủ nhân của Quả bóng vàng 2022 sẽ khó có thể kịp bình phục để góp mặt trong đội hình ĐT Pháp ở trận ra quân World Cup 2022 với Australia. 

Tới lượt Benzema mang hung tin cho ĐT Pháp 1
Benzema đang gặp phải chấn thương đùi.

Ngay cả khi trở lại ở những trận kế tiếp, khả năng Benzema có thể kịp lấy lại phong độ và thể trạng hay không vẫn bị đặt dấu hỏi. 

Khi World Cup 2022 cận kề, ĐT Pháp liên tiếp nhận những tin không vui về lực lượng. Paul Pogba và Ngolo Kante đã chắc chắn không thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Khả năng Raphael Varane kịp bình phục hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Rõ ràng, đây là những thách thức lớn với ĐT Pháp trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại World Cup. Gà trống Gaulois sẽ nằm ở bảng D cùng các đối thủ Đan Mạch, Tunisia và Australia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X