Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema sẽ không tới AC Milan

Thứ Năm 18/07/2013 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước những thông tin cho rằng Karim Benzema đang nuôi ý định gia nhập AC Milan trong hè này, người đại diện của Benzema đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ khả năng trên.

Từ ngày gia nhập Real Madrid năm 2009, Benzema luôn được coi là một trong số hai chân sút chủ lực của Los Blancos bên cạnh Higuain trên hàng công. Thậm chí, tiền đạo người Pháp còn thường xuyên được HLV Mourinho ưu ái hơn khi để Benzema ra sân trong những trận đấu quan trọng.

Zidane dành sự ưu ái cho Benzema trong dự án mới với Real
Zidane dành sự ưu ái cho Benzema trong dự án mới với Real

Sau bốn mùa gắn bó với 89 bàn ghi được trong 183 trận ra sân, Benzema đang được cho là muốn rời Bernabeu để tìm kiếm thử thách mới. Bến đỗ tiếp theo được giới truyền thông tin rằng sẽ là nơi dừng chân tiếp theo của Benzema là AC Milan.

Tuy nhiên, người đại diện của Benzema đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin trên:" Benzema sẽ ở lại Real Madrid. Chẳng có sự liên hệ nào từ phía AC Milan và cũng chẳng có gì để nói thêm cả".

Bản hợp đồng của Benzema với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2015. Hơn nữa, AC Milan khó lòng đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi chân sút người Pháp khi Real Madrid tuyên bố sẽ giữ Benzema ở lại, bởi lẽ Los Blancos không ngần ngại bày tỏ ý định để Higuain ra đi trong hè này.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X