Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mèo lười" Benzema ôm mộng giành Quả bóng Vàng FIFA

Thứ Hai 09/03/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Benzema của Real Madrid đặt mục tiêu sẽ giành Quả bóng Vàng FIFA.

Trong gần một thập kỷ nay, danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA luôn là câu chuyện riêng của Messi và Ronaldo. Tính từ năm 2008, Ronaldo và Messi đã thay nhau thống trị ở giải thưởng cá nhân cao quý này.

Nếu như tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo giành được 3 Quả bóng Vàng, thì Messi còn ấn tượng hơn khi lập kỷ lục với 4 lần liên tiếp trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Mùa giải năm nay, cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý này cũng đang là câu chuyện riêng của Messi và Ronaldo, cho dù trong khoảng thời gian gần đây, CR7 đang có dấu hiệu sa sút.

Không chịu kém cạnh hai người đồng nghiệp, trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Benzema của Real Madrid đã đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai không xa.

Benzema cua Real Madrid hinh anh
Benzema ôm mộng giành Quả bóng Vàng FIFA

“Chiến thắng ở danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA là một trong những mục tiêu của tôi. Tôi không hề nói dối về điều này. Giành danh hiệu Quả bóng Vàng luôn ở trong tâm trí của tôi và mỗi cầu thủ đều mơ về nó.” – tiền đạo Benzema cho biết.

“Điều tôi phải làm để giành chiến thắng nó ư? Tôi sẽ phải giành được nhiều danh hiệu và ghi được 80 bàn hoặc hơn thế trong một năm.” – tiền đạo người Pháp nói thêm.

Benzema đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ Lyon của Pháp với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Thời gian đầu, Benzema gặp khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi của “Kền kền trắng”.

Tuy nhiên, bằng tài năng của mình, tiền đạo người Pháp đã dần chiếm được chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos. Tính đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1987 đã ra sân 273 trận cho Real, ghi được 130 bàn thắng.

Riêng ở mùa giải năm nay, Benzema đã ghi được 13 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo cho Real Madrid ở đấu trường La Liga. Benzema cùng Bale và Ronaldo giúp Real cạnh tranh quyết liệt với Barca trong cuộc đua đến ngôi vương.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X