Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không muốn Benzema lên tập trung ĐT Pháp

Thứ Năm 08/09/2022 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không muốn để Karim Benzema lên tập trung ĐT Pháp cuối tháng này vì muốn anh tập trung hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Benzema nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần

Real Madrid vượt qua Celtic với tỉ số 3-0 trong ngày ra quân tại Champions League 2021/22. Tuy nhiên, chiến thắng này của Los Blancos không trọn vẹn với chấn thương của Karim Benzema.

Phút 31, tiền đạo người Pháp bị đau ở đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Carlo Ancelotti đã buộc phải có sự thay đổi khi tung Eden Hazard vào sân thay thế.

Sau trận đấu, phía Real Madrid đã cập nhật tình hình của Karim Benzema. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi bị quá tải cơ đầu gối, đồng thời tổn thương sụn chêm.

Real Madrid không muốn Benzema lên tập trung ĐT Pháp 1
Benzema dính chấn thương trong trận gặp Celtic.

Với chấn thương này, Benzema phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Anh sẽ không thể góp mặt trong 3 trận kế tiếp của Real Madrid trước Mallorca, Leipzig và Atletico Madrid. Đây là tổn thất lớn với đội chủ sân Bernabeu, vì cuộc chạm trán Atletico sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch La Liga.

Để thuận lợi cho quá trình hồi phục, Real Madrid khuyến cáo Benzema không nên tập trung cùng ĐT Pháp trong đợt tập trung ĐTQG cuối tháng này. Tiền đạo sinh năm 1987 chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 10.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X