Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema làm rầu lòng Inter, AC và Juventus

Chủ Nhật 14/11/2010 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ ngày chuyển tới thi đấu cho Real Madrid với mức giá hơn 20 triệu euro, Karrim Benzema chưa bao giờ thể hiện phong độ ấn tượng như hồi còn ở Lyon để trở thành một ngôi sao sáng trong dải ngân hà thế hệ 2.0. Vậy nên đang có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ rời khỏi Real Madrid trong tháng Một tới. Việc đó đã khiến người đại diện của Benzema buộc phải lên tiếng.

Quả thực để nói về quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid của Benzema chỉ có thể khái quát bằng hai từ: thất vọng. Từng được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu, thế nhưng kể từ khi rời Lyon để gia nhập Galaticos bóng lộn, Benzema bổng trở nên ù lì và mất đi bản năng sát thủ ngày nào. Mặc dù vậy, tiền đạo 23 tuổi này vãn được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón và trở thành tâm điểm của cuộc đấu đá giữa Inter, AC Milan và Juventus trên thị trường chuyển nhượng. Theo nhiều người dự đoán thì Benzema sẽ rời Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một này.

Dù đang thi đấu mờ nhạt tại Real Madrid nhưng Benzema (áo trắng) vẫn được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm

Tuy nhiên, theo người đại diện của Benzema thì tiền đạo này vẫn sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid và chứng tỏ mình trước Jose Mourinho để giành được suất đá chính:" Benzema sẽ đến Milan hoặc Juventus sao? Không, anh ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Vẫn còn một vài tháng nữa mới đến kì chuyển nhượng mùa đông cơ mà, hơn nữa, Karim muốn được tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. Tôi thừa nhận cậu ấy đã được cả Inter, AC và Juventus liên hệ, thế nhưng chẳng có lí do gì để cậu ấy rời khỏi Real Madrid cả. Tôi chắc chắn cậu ấy vẫn sẽ ở lại. Cậu ấy vẫn đang có một bản hợp đồng 5 năm với Real Madrid và sẽ không có chuyện cậu ấy muốn ra đi".

Benzema đang thi đấu khá tốt trong những trận gần đây và anh đang dần chiếm được cảm tình của "người đặc biệt" Jose Mourinho. Vì vậy, cơ hội để anh tỏa sáng tại Bernabeu là vẫn còn nguyên như ngày mới đến và với một cầu thủ đẳng cấp nhiều tham vọng như Benzema, chắc chắn anh sẽ không chịu bỏ cuộc dễ dàng. Tuy nhiên, liệu Benzema có thành công hay không thì vẫn còn phải chờ thời gian trả lời...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X