Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt trụ cột Real trở lại trước thềm El Clasico

Thứ Sáu 20/11/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Karim Benzema đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở buổi tập ngày hôm qua, chấm dứt những nghi ngại về việc anh sẽ phải vắng mặt ở trận El Clasico thứ 263 trong lịch sử.

Hang loat tru cot Real tro lai truoc them El Clasico hinh anh
Benzema kịp trở lại cho siêu kinh điển

Tiền đạo hàng đầu của Real Madrid và đội tuyển Pháp đã dính chấn thương gân khoeo từ hơn 1 tháng vừa qua, anh cũng bị tái phát chấn thương vào đầu tuần này và nghỉ một vài buổi tập của đội bóng. Tuy nhiên rất may là anh đã kịp thời trở lại vào ngày thứ Năm, vừa kịp để tham gia các bài tập chiến thuật cùng các đồng đội trước cuộc đón tiếp đội khách Barcelona, những nhà đương kim vô địch châu Âu. Sự trở lại của Karim Benzema là tối quan trọng bởi ở mùa giải này, dù mới chỉ ra sân 6 trận nhưng anh đã ghi được tới 6 bàn thắng, đạt hiệu suất tốt hơn bất cứ cầu thủ nào tại La Liga mùa này.

Cùng với Benzema, James Rodriguez và Danilo cũng đã trở lại tập luyện, dù không phải vừa bình phục chấn thương. Bộ đôi này đã vừa phải trở về Nam Mỹ để cùng đội tuyển Colombia và Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018. Vì phải trải qua chuyến bay dài nên phải đến hôm qua bộ đôi này mới có thể tái xuất. James Rodriguez được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid lúc này nhưng anh lại đang không được HLV Rafael Benitez trọng dụng. Trong khi đó hậu vệ phải Danilo gần như sẽ có xuất đá chính ở trận Siêu kinh điển Real vs Barca tới.

Real Madrid gặp họa trước Siêu kinh điển
(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Karim Benzema bị tái phát chấn thương gân khoeo.

 

Real Madrid cũng đón chào thêm sự trở lại của thủ thành Keylor Navas vào hôm thứ Tư sau khi anh không thể góp mặt trong các trận đấu của Costa Rica cũng như chuyến làm khách đến Sevilla cách đây 2 tuần. Keylor Navas đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Los Blancos và anh đang khiến cho các Madridista quên đi nỗi thất vọng khi đội bóng không thể chiêu mộ thủ thành David de Gea của M.U.

Cũng trong buổi tập ngày hôm qua với sự xuất hiện của 23 cầu thủ, HLV Rafa Benitez đã quyết định triệu tập lên 2 cầu thủ từ đội trẻ Castilla, đó là tiền vệ Marcos Llorente và Martin Odegaard. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, buổi tập này diễn ra với tốc độ cực cao và trái bóng gần như không bao giờ dừng lại trong suốt buổi tập. Rõ ràng những tín hiệu tích cực này cho thấy thầy trò HLV Rafa Benitez đã sẵn sàng tiếp đón nhà đương kim vô địch.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X