Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

DẤU HIỆU: Benzema không rời Real để đầu quân cho MU

Thứ Hai 15/06/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có dấu hiệu cho thấy tiền đạo Benzema sẽ không rời Real để đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Benzema gia nhập Real ở mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ Lyon với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp đã nhanh chóng hòa nhập tốt vào lối chơi của “Kền kền trắng”.

“Mèo lười” dần trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của các đời HLV ở Real. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Lyon đã ghi được 133 bàn thắng sau 281 trận ra sân cho Los Blancos.

Benzema khong roi Real de dau quan cho MU hinh anh
Benzema có mặt trong hình ảnh quảng cáo áo đấu của Real ở mùa giải mới

Mặc dù vậy, tương lai của Benzema đang bị đặt dấu hỏi lớn khi HLV Benitez cập bến Bernabeu. Theo một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Benzema sẽ buộc phải rời Real ở mùa Hè 2015 để gia nhập MU vì tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của HLV Benitez.

Mọi chuyện có vẻ như đang đi đúng hướng khi báo chí Anh cùng đồng loạt đăng tải thông tin MU sẽ làm tất cả để đưa Benzema gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, dấu hiệu mới đây cho thấy, nhiều khả năng Benzema sẽ không rời Real để cập bến Old Trafford như lời báo giới đồn thổi. Bởi lẽ, Benzema vẫn có mặt trong chiến dịch quảng cáo của Adidas về “bộ cánh” của Real ở mùa giải 2015-2016.

Ngoài trường hợp của Benzema, thủ thành Iker Casillas người được cho là sẽ rời Real ở mùa Hè năm nay để thử sức ở đấu trường Premier League cũng có mặt trong chiến dịch quảng cáo của Adidas./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X