Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema không nằm trong kế hoạch của HLV Rafa Benitez

Thứ Bảy 06/06/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, tiền đạo người Pháp, Benzema đang không nằm trong kế hoạch của HLV Rafa Benitez và có nguy cơ rời Los Blancos ở mùa Hè 2015.

Benzema đầu quân cho Real ở mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ Lyon với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo người Pháp ghi được 9 bàn thắng sau 33 trận ra sân.

Thành tích ghi bàn của “mèo lười” được cải thiện dần ở những mùa giải tiếp theo. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Lyon đã ghi được 133 bàn thắng sau 281 trận ra sân cho “Kền kền trắng”.

Benzema của Real chơi rất ăn ý với Bale và Ronaldo để trở thành một trong những bộ ba tấn công xuất sắc bậc nhất châu Âu. Tuy nhiên, vị trí của tiền đạo người Pháp đang bị lung lay dữ dội dưới thời tân HLV Rafa Benitez.

Benzema khong nam trong ke hoach cua HLV Rafa Benitez hinh anh
Benzema sẽ bật bãi khỏi Real ở mùa Hè 2015?

Theo báo giới Tây Ban Nha, cựu HLV Liverpool muốn sử dụng Ronaldo đã cắm ở mùa giải năm sau, đẩy Bale sang cánh trái. Do đó, tương lai của tiền đạo sinh năm 1987 đang rất mờ mịt.

Theo Metro, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Benzema ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang được Arsenal, MU và PSG quan tâm đặc biệt.

Benzema là tiền đạo cắm, nhưng khả năng săn bàn của tiền đạo người Pháp lại không được đánh giá quá cao, bù lại, tiền đạo người Pháp lại xuất sắc ở khâu kiến tạo.

Ở mùa giải 2014-2015, tiền đạo người Pháp đã ghi được 15 bàn thắng, nhưng cũng có tới 10 đường kiến tạo, đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ dọn cỗ tốt nhất của Real tại La Liga.

Hợp đồng của Benzema với Real Madrid còn thời hạn tới năm 2019, nên mức phí chuyển nhượng mà những đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp cũng khá mắc./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X