Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: “Hy vọng Higuain sẽ ở lại”

Thứ Năm 24/05/2012 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã bày tỏ hy vọng người đồng đội của anh là Gonzalo Higuain sẽ tiếp tục ở lại Real và cùng CLB gặt hái những thành công mới.

Higuain đang trở thành một cái tên Hot trên TTCN. Lợi dụng những bất đồng của Higuain với Real Madrid, rất nhiều CLB như PSG, Man City hay cả Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao người Argentina.

Trước những thông tin về tương lai của Higuain tại Bernabeu, người đồng đội của anh, Karim Benzema đã khẳng định muốn được tiếp tục sát cánh cùng người đồng đội trên hàng công của Kền kền Trắng: “Higuain là một cầu thủ của Real Madrid. Anh ấy đã chơi tốt và tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại để cùng đội bóng đi đến thành công mới”.

Higuain liệu có muốn ở lại Real
Higuain liệu có muốn ở lại Real

Vừa có được danh hiệu vô địch LaLiga thứ 3 trong sự nghiệp cùng Los Blancos, nhưng đối với Higuain, đây chắc hẳn không phải là một mùa giải anh có được niềm vui trọn vẹn. Cho dù được ra sân 35 trận ở LaLiga năm nay, nhưng gần một nửa trong số đó, Higuain vào sân từ băng ghế dự bị. Kể từ khi HLV Mourinho về dẫn dắt Real, Higuain đã không còn là chân sút số 1 trên hàng công của Kền kền trắng, thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn đặt trọn niềm tin vào Benzema. Điều này quả là bất công đối với một chân sút đẳng cấp và tài năng như Higuain. Cho dù tần suất ra sân ít hơn hẳn Benzema, nhưng El Pipita lại có được nhiều bàn thắng hơn chân sút người Pháp (Higuain 22 bàn, Benzema 21 bàn). Đã nhiều lần Higuain bảy tỏ mong muốn với người thầy Mourinho, song những gì anh nhận được chỉ là sự từ chối lạnh lùng. Không ít những ông lớn châu Âu đang trải thảm đỏ mời Higuain về, cùng với đó là mức đãi ngộ lý tưởng, vậy điều gì sẽ níu kéo chân sút này ở lại Bernabeu.

Vừa qua đã có những cuộc gặp gỡ giữa đại diện của Higuain và BLĐ Real, tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu hai bên có thể đi đến một thỏa thuận cuối cùng hay không. Nhiều khả năng, Higuain vẫn sẽ ra đi, và không biết đội bóng nào sẽ may mắn có được cầu thủ “dự bị hạng sang” này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Xem thêm
top-arrow
X