Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema được ưu tiên suất đá chính hơn Raul

Thứ Năm 14/01/2010 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Higuain bị chấn thương, các CĐV Madrid tỏ ra đặt kỳ vọng nhiều vào Karim Benzema hơn là cựu thần Raul Gonzalez trong một số trận đấu tới của Real Madrid tại La Liga.

Với vết thương với vấp phải sau trận thắng Mallorca tuần trước, tiền đạo Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần. Đây là thiệt thòi không nhỏ dành cho Real Madrid bởi giai đoạn sắp tới, họ sẽ có nhiều trận đấu quan trọng liên tiếp tại giải quốc nội.

Cuối tuần này, CLB Hoàng gia sẽ có chuyến hành quân đấy khó khăn đến sân San Mames của Bilbao. Lúc này, cơ hội được chia đều cho cả Karim Benzema lẫn Raul Gonzalez, những người thường bị coi là kép phụ (hoặc ngồi dự bị) nếu Higuain thi đấu.

Pellgrini sẽ ưu tiên Benzema hơn Raul?

Trong cuộc trưng cầu ý kiến do tờ AS tổ chức, 85% trong tổng số 9450 người đã bầu chọn cho Benzema. Kết quả trên cho thấy dù rất ưu ái đứa con cưng Raul Gonzalez, các CĐV thành Madrid vẫn có quan điểm khách quan hơn nhằm giúp đội nhà thu được những kết quả tốt nhất.

Xét công bằng, dù thi đấu không thực sự tốt nhưng Benzema vẫn là một tiền đạo có thể bùng nổ bất kỳ mọi thời điểm. Lần cuối cùng cựu tiền đạo Lyon nổ súng là ở thắng lợi 6-0 trước Zaragoza. Ngoài ra, Benzema cũng tìm được sự gắn kết tương đối khi chơi bên cạnh Higuain.

Trong khi đó, Raul đã sa sút quá nhanh so với mùa giải năm ngoái. Trong số 25 trận kể từ đầu giải, Raul chỉ có mặt ở đội hình chính thức có 11 trận. Còn ở các trận khác, sự có mặt của “Chúa nhẫn” trong hiệp 2 không mang lại bất kỳ dấu ấn nào, thậm chí còn khiến hàng công CLB Hoàng gia yếu hơn trông thấy.

Trong một số buổi tập gần đây, HLV Pellgrini thường xếp đội hình 4-2-2-2 với Benzema-Raul chơi cặp tiền đạo còn Ronaldo, Kaka hỗ trợ phía sau. Tuy nhiên, sơ đồ trên vẫn chưa thực sự có được sự nhuần nhuyễn cần thiết. Còn nếu trở về mô hình quen thuộc 4-3-1-2, có thể Raul sẽ mất chỗ để nhường vị trí cho cặp Ronaldo-Benzema với Kaka đá hộ công.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X