Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema đưa Ronaldo lên chín tầng mây

Chủ Nhật 05/04/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi 5 bàn thắng trong chiến thắng 9-1 của Real trước Granada, Ronaldo được Benzema khen ngợi hết lời.

Trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga, Real đã đánh bại Granda với tỉ số 9-1. Ở trận đấu này, Ronaldo đã thi đấu xuất sắc khi ghi tới 5 bàn thắng. Sau trận đấu, CR7 được Benzema khen ngợi hết lời.

“Đây là một trận đấu tuyệt với sau khi thất bại trong trận El Clasico. Kết quả này sẽ khích lệ tinh thần cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng, tấn công tốt và phòng thủ cũng tốt” – Benzema nói về trận đấu.

Ronaldo ghi 5 ban thang hinh anh
Ronaldo là cầu thủ  thi đấu xuất sắc nhất trận

“Ronaldo là một hiện tượng, anh ấy luôn giúp đội bóng. Tôi vô cùng hạnh phúc cho anh ấy, vì anh ấy xứng đang được nhận tất cả những lời khen” – Benzema khen ngợi Ronaldo.

“Bale, Ronaldo và tôi thi đấu tốt như mọi khi, chúng tôi làm việc để giúp đội bóng. Đôi khi chúng ta có điểm số, nhưng nhiều lúc lại không làm được, chúng tôi luôn cố gắng để giúp đội bóng” – Benzema nói thêm.

Nói về trận đấu, Benzema cho biết: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là giành chiến thắng và 3 điểm, nhưng sự thật là 9 bàn thắng không phải là cái gì đó xảy ra mỗi ngày. Chúng tôi có khả năng thi đấu 15 trận nữa ở mùa này, chúng tôi phải giành chiến thắng ở tất cả”.

Chiến thắng 9-1 trước Granada, Real Madrid đã có được 67 điểm sau 29 vòng đấu. Hiện tại, “Kền kền trắng” chỉ còn kém Barca đúng 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video Real Madrid 9-1 Granada – Vòng 29 La Liga (video 1)

Video Real Madrid 9-1 Granada – Vòng 29 La Liga (video 2)

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X