Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema dự kiến ngồi ngoài ba tuần vì chấn thương đầu gối

Thứ Năm 08/09/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mà Benzema gặp phải trong trận đấu giữa Celtic vs Real Madrid mới đây có thể khiến tiền đạo này mất khoảng ba tuần để hồi phục.

Benzema nghỉ ba tuần

Real Madrid bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League bằng chuyến hành quân tới sân Celtic Park. Chênh lệch về đẳng cấp giúp đại diện Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng 3-0 nhưng HLV Ancelotti khó có thể hài lòng vì Benzema dính chấn thương ngay trong trận.

Cụ thể, ngay ở phút 30, Benzema đã phải rời sân vì bị đau. Hazard sau đó vào sân và có màn trình diễn ấn tượng trong lần hiếm hoi được thể hiện. Sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết ông không quá lo lắng khi nghĩ rằng Benzema chỉ gặp chút vấn đề nhỏ ở đầu gối.

Tuy vậy, mọi chuyện không đơn giản như những gì Carletto nhận định. Ngay trong đêm 7/9 (giờ địa phương), đội ngũ y tế của Real Madrid đã tiến hành kiểm tra kỹ càng mức độ chấn thương mà Benzema gặp phải và kết quả khiến người hâm mộ đội bóng này không khỏi lo lắng.

Benzema dự kiến ngồi ngoài ba tuần vì chấn thương đầu gối 1
Benzema chấn thương trong trận gặp Celtic

Cụ thể, Karim Benzema dính chấn thương gân bánh chè và bị căng cơ đùi phải. Ngoài 2 chấn thương kể trên, đội ngũ y tế còn phát hiện Karim Benzema còn bị đau ở sụn chêm cùng chân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Big Benz sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Đây là tổn thất không nhỏ với Real Madrid khi một trong những đối thủ sắp tới của đội bóng này là kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Chưa kể, trong tay HLV Ancelotti không có nhiều phương án ở vị trí tiền đạo cắm để có thể xoay tua với Benzema.

Chân sút người Pháp là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real ở mùa giải vừa qua. Chính vì thế đội bóng này không muốn mạo hiểm với tiền đạo này. Đội bóng Tây Ban Nha muốn Big Benz hồi phục một cách tốt nhất để có thể sớm trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X