Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Vừa giành Quả bóng vàng, Benzema đã chốt kế hoạch giải nghệ

Thứ Ba 18/10/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo Karim Benzema đã tiết lộ kế hoạch giải nghệ của bản thân mình trong những năm tới.

Benzema sẽ giải nghệ ở Real Madrid

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Karim Benzema được vinh danh với giải thưởng Quả bóng vàng 2022. Chẳng có những tranh cãi nào về giải thưởng của chân sút người Pháp.

Mùa giải 2021/22 vừa qua, Benzema là đầu tàu trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League của Real Madrid. Ở những thời điểm khó khăn nhất, chân sút sinh năm 1987 luôn biết lên tiếng để giúp Los Blancos như từ cõi chết trở về.

Đây cũng là lần đầu tiên Benzema giành danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Sau lễ trao giải, tiền đạo 35 tuổi không ngần ngại tiết lộ kế hoạch giải nghệ của bản thân mình.

Vừa giành Quả bóng vàng, Benzema đã chốt kế hoạch giải nghệ 1
Benzema sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

Cụ thể, Benzema khẳng định sẽ thi đấu cho Real Madrid cho tới cuối sự nghiệp: "Tôi sẽ giải nghệ ở Real Madrid. Chắc chắn là vậy. Không có lựa chọn nào tốt hơn cả."

Hợp đồng giữa Real Madrid và Benzema đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tuy nhiên, chắc chắn Benzema sẽ chưa vội giải nghệ vào cuối mùa.

Trong thời gian qua, đôi bên đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Việc Benzema đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Real Madrid chỉ còn là vẫn đề thời gian.

Trước đó, đã xuất hiện những tin đồn Benzema muốn giải nghệ tại Lyon, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Tuy nhiên, đích thân chân sút 35 tuổi đã đập tan những tin đồn ấy.

Jose Mourinho chỉ ra năng lực giúp Benzema giành Quả bóng VàngJose Mourinho chỉ ra năng lực giúp Benzema giành Quả bóng Vàng
HLV Jose Mourinho đã chỉ ra năng lực quan trọng giúp Karim Benzema giành Quả bóng Vàng ở tuổi 34.
Chủ tịch Perez biết Benzema sẽ giành QBV từ 13 năm trướcChủ tịch Perez biết Benzema sẽ giành QBV từ 13 năm trước
Chứng kiến Karim Benzema giành QBV 2022, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho biết ông đã dự đoán được điều này từ 13 năm trước.
Benzema để quên Quả bóng vàngBenzema để quên Quả bóng vàng
Do lần đầu giành danh hiệu Quả bóng vàng nên tiền đạo Karim Benzema đã vô tình bỏ quên giải thưởng mình vừa giành được trên bục phát biểu.
Benzema đem cả vợ lẫn bạn gái đến nhận Quả bóng vàngBenzema đem cả vợ lẫn bạn gái đến nhận Quả bóng vàng
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 mới đây, người chiến thắng Karim Benzema đã được sự ủng hộ của tận 2 bóng hồng trong cuộc đời mình.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X