Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chính thức vượt Raul, nhưng còn kém xa Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 16/02/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã lập cú đúp vào lưới Elche và chính thức vượt qua Raul về số bàn thắng ở La Liga.

Benzema chính thức vượt Raul, nhưng còn kém xa Cristiano Ronaldo

Với cú đúp vào lưới Elche, Benzema đã có được 230 bàn tại La Liga cho Real Madrid. Tiền đạo người Pháp chính thức vượt qua huyền thoại Raul để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Real.

Benzema
Benzema chính thức vượt Raul, nhưng còn kém xa Cristiano Ronaldo

Nhưng phía trên Benzema vẫn còn 1 cái tên là Cristiano Ronaldo. Hiện tại, Benzema còn kém thành tích của Ronaldo tới 81 bàn thắng. Rất khó để Benzema có thể đánh chiếm vị trí số 1 khi anh đã bước sang tuổi 35. Tuy vậy, ở thời điểm này thì Benzema vẫn là tiền đạo số 1 trên hàng công của Real.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau khi chứng kiến Benzema vượt qua huyền thoại Raul: “Cậu ấy không chỉ là một tiền đạo đơn thuần. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời và hy vọng sẽ tiếp tục ghi được thêm nhiều bàn thắng”.

Ở bảng xếp hạng những chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga, Benzema đã vươn lên vị trí thứ 5. Dù vậy, Ronaldo vẫn nằm ngoài tầm với trong khi Messi thậm chí còn không nằm trong tầm mắt với 474 bàn thắng. Dù sao, Benzema vẫn có thể hướng tới vị trí thứ 3, hiện đang được nắm giữ bởi Telmo Zarra với 252 bàn thắng.

Chiến thắng 4-0 trước Elche giúp Real tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 8 điểm. Đoàn quân của Ancelotti sẽ đối đầu với Osasuna vào cuối tuần này trước khi đến làm khách ở Anfield trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X