Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chính thức sánh ngang với Ronaldo và Messi

Thứ Ba 24/02/2015 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công mở ra chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Elche hồi cuối tuần qua, Benzema đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng mà chân sút người Pháp đối mặt.

Benzema chinh thuc sanh ngang voi Ronaldo va Messi  hinh anh
 

Benzema đã vươn lên tầm đỉnh cao của Messi và Ronaldo: ghi bàn vào lưới tất cả các câu lạc bộ mà tiền đạo người Pháp đối mặt. 85 bàn thắng và 29 câu lạc bộ ở La Liga là nạn nhân của Benzegol kể từ khi tuyển thủ Pháp chuyển đến sân Bernabeu năm 2009.

Với Sociedad và Malaga, cái tên Benzema thực sự là cơn ác mộng. Cả hai đội bóng này đều bị Benzema chọc thủng lưới tới 6 lần. Barcelona cùng với Sevilla và Granada cũng là nạn nhân yêu thích của Benzema với cùng 5 lần nhận bàn thua. Có 6 đội bóng bị cựu tiền đạo Lyon ghi 4 bàn gồm Bilbao, Osasuna, Getafe, Rayo Vallecano, Racing và Almeria.

Với 85 bàn, Benzema cũng đã vượt qua Ronaldo “béo”, huyền thoại người Brazil đã ghi 83 bàn trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid. Với 85 bàn, chân sút 27 tuổi người Pháp cũng đứng ngang hàng với huyền thoại Juanito về số lần lập công ở giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha.

Còn tính trên mọi mặt trận, Benzegol cũng đã có 130 lần xé lưới đối phương, bằng với thành tích của Michel và đứng thứ 11 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid.

Tổng hợp
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X