Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chính thức ký hợp đồng với Real đến năm 2019

Thứ Năm 07/08/2014 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, chân sút người Pháp Karim Benzema đã chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của mình bằng quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với ban lãnh đạo Real Madrid. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu đến năm 2019.

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Benzema sẽ gắn bó với Real đến mùa hè năm 2019

Trên trang web chính thức của Real, những thông tin liên quan đến tương lai Benzema đều đã được xác nhận. Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã chính thức quyết định ký hợp đồng gia hạn với Los Blancos thêm 5 năm, tức là đến mùa hè 2019. Trước đó, từng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Benzema có thể rời Real ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay do sự xuất hiện của các tân binh như James Rodriguez hay Toni Kroos.

Thậm chí, nhiều nguồn tin gần đây còn cho rằng đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ “siêu tiền đạo” Falcao về sân Bernabeu. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí cũng như vai trò của Benzema tại Real bởi cả hai đều là những cầu thủ “số 9” trên hàng công Los Blancos.

Tuy nhiên, sau động thái quyết định gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League, cũng có thể phần nào nhận thấy rằng tham vọng của chân sút người Pháp. Rõ ràng, Benzema không hề muốn “đầu hàng” trước những sức ép mà dư luận tạo ra cho mình. Nên nhớ, ở mùa giải năm ngoái, cựu tiền đạo Lyon cũng có tới 24 pha lập công cho Real, góp công lớn vào thành tích của đội bóng Hoàng gia (vô địch Champions League và Cúp Nhà vua).

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, dù ra sân với bất cứ sơ đồ chiến thuật nào, Benzema cũng luôn được trọng dụng bởi anh là mẫu cầu thủ “số 9” biết hy sinh, sẵn sàng làm nền để giúp các đồng đội khác tỏa sáng, tiêu biểu là Ronaldo và Bale. Có Benzema, Real cũng sở hữu một “người làm bóng” hiệu quả trên tuyến đầu thay vì chỉ “chăm chăm” tìm kiếm cơ hội cho bản thân như các trung phong khác. Nói không quá, ngôi sao 27 tuổi chính là mẫu tiền đạo phù hợp nhất với Los Blancos vào thời điểm này, không chỉ vì anh từng có nhiều năm chơi bóng ở sân Bernabeu mà còn bởi đức tính “vì cái chung” của Benzema, một phẩm chất vô cùng đáng quý.

Gia hạn với Real, Benzema dường như đã sẵn sàng đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, đã sẵn sàng khẳng định tên tuổi trước những sức ép vô hình mà giới truyền thông Tây Ban Nha dành tặng anh. Còn với đội bóng Hoàng gia, đây thực sự là một “nước cờ” thắng lợi của Chủ tịch Florentino Perez.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X