Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chấn thương, Real khủng hoảng tiền đạo

Thứ Sáu 14/12/2012 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha cho Real Madrid khi ngày hôm qua, tiền đạo Karim Benzema đã dính phải chấn thương mắt cá chân.

Tại khuôn khổ lượt trận Cúp nhà Vua Tây Ban Nha ngày hôm qua, trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo, Benzema đã gặp phải chấn thương mắt cá. Tiền đạo người Pháp đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ trước khi tập tễnh rời sân ở phút thứ 32. Mặc dù vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương lần này, nhưng nhiều khả năng, Benzema sẽ vắng mặt ở trận đấu với Espanyol vào cuối tuần.



Karim Benzema có thể trở lại trong trận đấu với Athletic Bilbao
Karim Benzema

Chấn thương lần này của Benzema khiến hàng công của Real lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng, bởi hiện Higuain cũng sẽ phải ngồi ngoài đến đầu năm 2013. Theo dự kiến, “El Pipita” sẽ quay lại thi đấu vào cuối tháng này, nhưng tiền đạo người Argentia phục hồi chậm hơn dự kiến, và anh sẽ chỉ có thể trở lại đội hình vào đầu năm 2013.


Thiếu vắng Benzema, nhiều khả năng ở trận đấu sắp tới, Callejon sẽ được bố trí đá cao nhất trên hàng công của Kền kền trắng. Một lựa chọn khác cho HLV Mourinho là ngôi sao trẻ Alvaro Morata. Tiền đạo 20 tuổi này cũng đã có 4 trận chơi cho Real ở La Liga 2012/13 và ghi được 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò của trung phong cắm. 


Mặc dù thiếu 2 trung phong chất lượng nhất trong đội hình, nhưng trận đấu vào cuối tuần này cũng không quá khó khăn cho Real Madrid, bởi họ chỉ phải tiếp Espanyol, đội bóng đang đứng 19 trên BXH La Liga 2012/13. Hơn nữa, Los Blancos đã toàn thắng trong 6 cuộc đối đầu gần nhất với Espanyol, và sẽ không có gì lạ nếu cuối tuần này HLV Mourinho cùng các học trò bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X