Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chắc chắn "chiến" ở El Clasico

Thứ Sáu 21/03/2014 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau tình huống va chạm với đồng đội Ronaldo hôm cuối tuần.

Benzema sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Real
Benzema sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Real

Tin vui cho các fan đội bóng áo trắng khi sáng qua, cả chân sút Benzema lẫn trung vệ Pepe đều có mặt trong buổi tập của Real, chuẩn bị cho đại chiến El Clasico. Cả 2 đã “nuốt’ trọn các bài tâp dưới sự giám sát chặt chẽ của HLV Carlo Ancelotti mà không gặp vấn đề gì.

Nếu hôm cuối tuần, cú va chạm với Ronaldo gây chấn thương ở trận Real thắng chủ nhà Malaga 1-0, làm rấy lên lo ngại, Benzema có thể lỡ đại chiến với Barca thì Pepe sau đó cũng phải ngưng tập nửa chừng do bị dị ứng.

Theo insidefootball, cả 2 đã sẵn sàng cho một trong những trận thư hùng lớn nhất của mùa giải. Và đây sẽ là tin kém vui cho Barca khi các cầu thủ xứ Catalan thậm chí còn mong Pepe vắng mặt. Lý do, họ sợ Pepe giở trò làm ‘kịch sĩ’ trong những tình huống nhạy cảm.

Trong khi đó, nhân vật chính Ronaldo, bên cạnh góp mặt tập luỵên trên sân, còn trải qua hàng giờ trong phòng tập thể dục sau khi đá trọn cả trận gặp Malaga.

Trước ý kiến cho rằng, Ancelotti đáng ra phải cho Quả bóng vàng FIFA nghỉ ngơi trong trận đấu ấy nhưng tiền đạo này khẳng định: ‘Chính tôi đã đề nghị HLV để được ra sân vì tôi luôn muốn được thi đấu’.

Một không khí thoải mái, nhưng không kém phần quyết tâm đang phủ khắp trung tâm luyện tập của đội bóng Hoàng gia. Họ đang nỗ lực để gia tăng khoảng cách với Barca lên thành 7 điểm!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X