Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema bày tỏ mong muốn tiếp tục khoác áo Real

Thứ Ba 17/06/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid với cú đúp danh hiệu Champions League và Cúp Nhà vua, người đại diện của tiền đạo Karim Benzema mới đây đã lên tiếng bày tỏ mong muốn của thân chủ mình là tiếp tục được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Benzema khẳng định mong muốn tiếp tục khoác áo Real

Dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti, Benzema luôn là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong cắm trong đội hình Real. Trải qua một năm thi đấu hết sức thành công, tiền đạo người Pháp đã ghi được 22 bàn thắng, qua đó có những đóng góp nhất định vào thành tích “ăn đôi” Champions League và Cúp nhà vua của Los Blancos.

Mặc dù vậy, theo những thông tin trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo Real đang cân nhắc chiêu mộ Luis Suarez, chân sút hiện khoác áo Liverpool và là vua phá lưới Premier League mùa giải vừa rồi. Do mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Uruguay là tương đối lớn (có thể lên đến 90 triệu euro) nên Chủ tịch Florentino Perez đang tính đến khả năng sẽ phải bán bớt đi một vài ngôi sao để bổ sung thêm ngân sách. Trong số này, đương nhiên Benzema được nghĩ tới đầu tiên bởi anh thi đấu ở vị trí trùng với Suarez.

Thế nhưng, trên thực tế, HLV Carlo Ancelotti vẫn dành cho chân sút người Pháp sự tin tưởng cần thiết và bản thân Benzema cũng không hề muốn phải “chia tay” sân Bernabeu. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, người đại diện của Benzema đã khẳng định rằng tiền đạo 27 tuổi muốn tiếp tục được khoác áo Real và sớm gia hạn hợp đồng với CLB.

Phát biểu trước báo giới, Karim Djaziri (người đại diện của Benzema) cho biết: “Những cuộc nói chuyện để thương thảo về hợp đồng mới đã được đề cập đến từ cách đây khá lâu rồi. Benzema là một người giữ lời hứa. Cậu ấy đã nói với Chủ tịch Florentino Perez rằng mình muốn được tiếp tục ở lại với Real càng lâu càng tốt. Có lẽ, trong thời gian sau World Cup, mọi chuyện sẽ sớm được sáng tỏ”.

“Về mức lương, chúng tôi cũng chưa đưa ra bất cứ một con số cụ thể nào. Và vấn đề này chỉ được quyết định trên sự thỏa thuận của cả 2 bên. Mùa trước, Benzema không có được thể lực tốt nhất nên trong nhiều thời điểm, cậu ấy có phần hụt hơi so với các đồng đội. Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì hết bởi cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Chắc chắn, ở mùa tới, Benzema sẽ tiến bộ hơn”.

Trong trận đấu mở màn World Cup 2014 của ĐT Pháp gặp Honduras cách đây 1 ngày, Benzema là cầu thủ đã góp công lớn vào thắng lợi của thầy trò Didier Deschamps với một cú đúp.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X