Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema báo tin vui cho Real trước vòng 2 La Liga 2015/2016

Thứ Ba 25/08/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Karim Benzema của Real đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ chính thức tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này.

Benzema bao tin vui cho Real truoc vong 2 La Liga 20152016 hinh anh
Benzema bình phục chấn thương.

Trước đó, Benzema của Real đã gặp chấn thương đùi khá nặng trong chuyến du đấu mùa Hè 2015 và đương nhiên anh không kịp bình phục trong ngày mở màn La Liga 2015/2016. Sự vắng mặt của chân sút người Pháp đã khiến cho hàng công của Real trở nên tậm tịt và thi đấu vô cùng bế tắc. Kết quả, đội bóng Hoàng gia TBN đã bị Sporting Gijon thủ hòa không bàn thắng trên sân nhà.

Chứng kiến trận Gijon 0-0 Real, các Madridista có lẽ rất muốn Benzema sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương để trở lại và rốt cục sự mong mỏi đó đã không hoài công vô ích. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế Los Blancos, Benzema đã bắt đầu tập luyện trở lại và có được thể lực sung mãn nhất để chuẩn bị tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này. Theo lịch trình, Real sẽ tiếp đón tân binh mới thăng hạng Real Betis (nhà vô địch Segunda 2014/2015) trên sân nhà Bernabeu tại vòng 2 La Liga 2015/2016.

Sau khi bị Gijon chia điểm trong ngày mở màn, thầy trò HLV Rafa Benitez đang rất muốn giành trọn 3 điểm trước Betis để lấy lại niềm tin nơi NHM. Và sự trở lại của Benzema chẳng khác nào một món quá vô giá dành cho Rafa trên hàng công của Los Blancos. Mùa trước, cầu thủ người Pháp cũng gặp chấn thương liên miên nhưng anh cũng kịp để lại dấu ấn của mình với 22 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Liên quan đến tương lai của Benzema, mới đây cầu thủ người Pháp đã khẳng định: “Real là ngôi nhà thứ hai của tôi vậy”. Lời khẳng định trên cũng như một sự chấm dứt cho những đồn đoán việc Benzema sẽ gia nhập Arsenal như những gì mà truyền thông Anh đã loan tin trong suốt thời gian qua. Trên thực tế, Benzema vẫn là một phần rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà Rafa đang áp dụng tại sân Bernabeu.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X