Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: "Tôi đã nói không với Real"

Thứ Tư 18/04/2007 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần đầu tiên trước báo giới, HLV đương thời của Liverpool, Rafael Benitez đã thừa nhận việc ông từ chối lời mời trở về làm HLV cho Real Madrid từ mùa giải tới.

“Tôi ở lại vì yêu Liverpool....“

Chuyển đến Liverpool từ CLB Valencia năm 2004, ngay trong mùa giải đầu tiên, ông Benitez đã dẫn dắt The Kop lên ngôi vị cao nhất ở Châu Âu, và dù đã mùa giải trước không thực sự thành công nhưng những gì Liverpool đang thể hiện trong thời điểm này là tương đối ấn tượng nhất là ở chiến trường Châu Âu. Có lẽ vì vậy Ban lãnh đạo của CLB Real Madrid đã quyết định mời ông quay trở lại Tây Ban Nha dẫn dắt đội bóng Hoàng Gia đang trong cơn khủng hoảng thành tích, thay thế cho HLV Capello kể từ mùa giải sau.

Tuy nhiên, Rafael Benitez đã từ chối cơ hội được dẫn dắt đội bóng giàu thành tích nhất Châu Âu một cách không ngần ngại bắt chấp cả khoản tiền lương khổng lồ và cơ hội trở về làm việc tại thành phố nơi ông đã sinh trưởng :

"Tôi đã nói không với Real ngay cả khi họ hứa sẽ trả cho tôi nhiều hơn những gì tôi nhận được ở đây. Madrid có thể là quê hương tôi nhưng tôi hạnh phúc và hài lòng với mọi thứ ở đây. Tôi muốn ở lại bởi vì những ý tưởng mới và những ông chủ mới rất hấp dẫn."

"Ở đây tôi có một tương lai thật hứa hẹn và làm sao mà tôi có thể phớt lờ những lời cổ vũ mà các cổ động viên đã dành cho chúng tôi trong trận đấu với PSV tuần trước, nó thật thân thiện và cảm động. Tôi xin nhắc lại, tôi đang rất hạnh phúc ở đây."

"Đó không phải là quyết định quá khó khăn. Một điều rõ ràng là tôi đã có cơ hội dẫn dắt Madrid nhưng tôi đã nói ikhông' - bởi vì tôi tự tin vào tương lai của mình ở đây, và tôi tin rằng mình có thể đoạt được thêm nhiều danh hiệu nữa và bởi vì có rất nhiều tốt đẹp khác đang chờ đợi tôi trong tương lai."

"Ở đây, gia đình tôi hạnh phúc, tôi cảm thấy hạnh phúc và tương lai thì tươi sáng."

"Tôi muốn nói rõ một điều rằng tôi đã nói không với 1 cơ hội tốt bởi vì tôi đang cảm thấy hạnh phúc chứ không phải vấn đề tiền bạc. Ở đây tôi có kế hoạch của mình, CLB của mình, các cầu thủ của mình và còn có cả các cổ động viên luôn đứng sau lưng chúng tôi. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì có được tất cả những điều đó."

Hẳn ông Benitez vẫn còn nhớ, ông đã từng có 7 năm phục vụ cho Real Madrid dù chỉ là HLV của những đội tuyển ở tuyến dưới ( Đội trẻ B Real Madrid : 89-91; Đội tuyển U19 Real Madrid 91-93; Đội B Real Madrid 93-95) để ôm ấp cơ hội được lên tuyến trên. Giờ đây lần đầu tiên có cơ hội để được dẫn dắt đội tuyển A, nhưng ông Benitez đã từ chối. Quả thật đây là 1 quyết định rất cương quyết của HLV này.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X