Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez tiết lộ tương lai của Benzema

Thứ Ba 04/08/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Rafa Benitez đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu sau mùa Hè này.

Benitez tiet lo tuong lai cua tien dao Benzema cua Real Madrid hinh anh
Benzema sẽ ở lại Real Madrid

Giai đoạn vừa qua, báo giới châu Âu đã liên tục đưa ra những tin đồn về việc tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid có thể chuyển đến Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, chân sút người Pháp chính là mục tiêu hàng đầu mà HLV Wenger bên phía Pháo thủ nhắm đến với tham vọng củng cố hàng công đội bóng thành London. Mặc dù vậy, đích thân Benitez đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Phát biểu trước trận bán kết Audi Cup 2015 gặp Tottenham, vị chiến lược gia được mệnh danh là “Vua đấu cúp” chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Benzema sẽ ở lại với chúng tôi. Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi cậu ấy đang là một phần của Real Madrid. Chẳng có lý do gì để nghĩ đến việc Benzema sẽ ra đi trong mùa Hè năm nay”.

Cách đây không lâu, sau thời điểm HLV Benitez được bổ nhiệm lên nắm quyền dẫn dắt Los Blancos thay thế cho Carlo Ancelotti, giới chuyên môn đã đưa ra nhiều dự đoán rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ sử dụng Ronaldo ở vị trí trung phong trên hàng công Real đồng thời đưa Bale trở lại hành lang cánh trái sở trường. Trong trường hợp điều này xảy ra, tương lai của Benzema đương nhiên sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Được biết, Benzema và Ronaldo cũng vừa bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Audi Cup 2015 do dính chấn thương.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X