Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez than vãn về khả năng dứt điểm, Marcelo an ủi Ronaldo

Chủ Nhật 27/09/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Real Madrid 0-0 Magala, mặc dù dứt điểm rất nhiều nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể có được bàn thắng. Sau trận hậu vệ Marcelo đã an ủi đồng đội trong khi đó HLV Benitez thất vọng về khả năng dứt điểm của Kền kền trắng.


Các siêu sao của Real bắn phá dữ dội khung thành của Malaga với tổng cộng 31 pha dứt điểm, trong đó có 9 cú sút đi trúng khung thành. Nhưng trong một ngày thần may mắn mặc chiếc áo của Malaga, Real buộc phải chia điểm đầy đáng tiếc. Trận Real Madrid 0-0 Malaga,
trong số 31 cú sút kể trên, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dứt điểm tới 14 lần nhưng không tìm được bàn thắng nào. Lúc này, cựu cầu thủ của M.U đang chờ đợi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp cũng như trở thành tay săn bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid. Ronaldo chỉ còn cách 1 bàn để đạt mốc 500 và 2 bàn để vượt Raul Gonzalez cho kỷ lục của Real, nhưng anh đã trận thứ 3 liên tiếp tịt ngòi.
Ronaldo da tit ngoi 3 tran lien tiep
Ronaldo đã tịt ngòi 3 trận liên tiếp
Rất nhiều người phải tự đặt ra câu hỏi phải chăng là Ronaldo đang căng thẳng, chịu sức ép quá lớn trước những cột mốc lịch sử sắp đạt được? Hậu vệ Marcelo lại không nghĩ vậy, anh nói: “Họ đã chơi rất khó chịu, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá của họ. Chúng tôi đã thử mọi cách để giành lấy ba điểm, tấn công trung lộ, tạt cánh đánh đầu, căng ngang, đá phạt góc. Nhưng Malaga đã chơi xuất sắc và may mắn không đứng về phía chúng tôi. Tôi không lo lắng về việc Ronaldo không ghi bàn, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp nên tịt ngòi một vài trận cũng chẳng ảnh hưởng gì đến phong độ của cậu ấy. Ronaldo không hề bị ám ảnh với việc phá kỷ lục mà chỉ đang muốn giúp cho đội bóng giành chiến thắng mà thôi”.
Ronaldo thừa nhận nhớ Rooney, thắp lên cơ hội cho M.U
(Bongda24h.vn) - Tương lai của Ronaldo một lần nữa trở nên khá nóng khi anh thừa nhận rất nhớ Rooney và mong muốn được sát cánh cùng với thủ quân M.U thêm một...
HLV Rafael Benitez tỏ ra khá thất vọng khi Real phải chia điểm, ông nói: “Chúng tôi đã tìm đủ mọi cách để ghi bàn nhưng họ chơi quá chắc chắn. Chúng tôi đã không thể áp sát cầu môn đối phương, hầu hết các pha bóng đều là bật tường và tạt cánh. Điều tích cực là chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng vẫn cần phải tận dụng tốt các cơ hội trong vòng cấm hơn nữa”.

Đã có những tranh cãi ở tình huống ở phút 76 khi Isco đánh bại thủ môn Carlos Kameni, nhưng rồi bóng lại bị Weligton phá ra trên vạch vôi và trận đấu tiếp tục dù nhiều cầu thủ Real khiếu nại bóng đã đi qua vạch. Benitez cũng lên tiếng về tình huống này: “Công nghệ xác định bàn thắng hiện đang được áp dụng ở những nơi khác và tôi không thấy có lý do gì để chúng ta chậm rãi áp dụng nó cho những tình huống như vừa qua”.

Video Ronaldo vô duyên ra sao ở trận Real Madrid 0-0 Malaga


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X