Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: “Real phải trả giá cho những sai lầm trước Barca”

Chủ Nhật 22/11/2015 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafael Benitez cho rằng trận thua đậm của Real trước Barca mới đây là xứng đáng khi họ đã mắc rất nhiều sai lầm nhưng cũng từ chối đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào.


Đêm qua (21/11), Real Madrid đã phải đón nhận thất bại tủi hổ 0-4 trước Barcelona ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu trong trận cầu El Clasico. Tung ra đội hình có xu hướng tấn công với hàng loạt tên tuổi đình đám như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez rồi Karim Benzema song áp lực mà đội bóng Hoàng gia tạo nên khung thành đối phương là không nhiều trong khi hậu phương liên tục đối mặt với tình thế hiểm nguy.

Real Madrid
Real Madrid đã thất bại thê thảm trước Barca

Ngay ở phút 11, Luis Suarez đã có pha dứt điểm khéo léo đưa bóng về góc xa mở tỉ số cho Barca. Thế trận tiếp tục thuộc về đội bóng xứ Catalan và không có gì bất ngờ khi họ nhân đôi cách biệt ở phút 39 do công của Neymar. Sang hiệp 2, dù đã chơi khá hơn nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến Real không thể có dù chỉ một bàn. Trong khi đó, Andres Iniesta nâng tỉ số lên 3-0 cho Blaugrana phút 53 sau pha phối hợp vô cùng đẹp mắt trước khi Suarez hoàn tất cú đúp ở phút 74 ấn định chiến thắng Real 0-4 Barca
.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Rafael Benitez thừa nhận Barca xứng đáng giành được chiến thắng: “Bất cứ khi nào bạn để mất bóng đều rất nguy hiểm và đặc biệt là khi đối đầu với Barcelona. Chúng tôi đã phải trả giá cho những sai lầm mình mắc phải. Chúng tôi đã mắc nhiều lỗi và khi đụng một đội bóng như Barca bạn sẽ phải trả giá đắt cho điều này. Real muốn tấn công và kiểm soát bóng nhiều nhưng đã không thực hiện được. Bây giờ chúng tôi sẽ phải sốc lại tinh thần và cố gắng ở những trận đấu tiếp theo.”

Benitez Real
HLV Benitez cho rằng những sai lầm đã làm hại Real

“Trước mắt chúng tôi phải tập luyện và làm việc một cách chăm chỉ để cải thiện tình hình. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đứng lên nhanh chóng sau ngày hôm nay. Khi bạn để thua theo cách như vậy sẽ có những lo lắng về cách phản ứng của các cầu thủ. Tại hiệp 1 tôi đã thấy họ nổi nóng và khi kết thúc trận đấu không khí trở nên rất trầm lắng. Tôi sẽ không trách cứ bất cứ thành viên nào trong đội của mình”, chiến lược gia 55 tuổi nói thêm.

Với trận thua này, Real đã kém Barca tới 6 điểm sau vòng 12 La Liga và tương lai của HLV Benitez cũng đang bị đặt dấu hỏi. Đã có thông tin rằng chủ tịch Florentino Perez đang nhắm tới cựu ngôi sao của Los Blancos và hiện đang là HLV đội trẻ Zinedine Zidane để thay thế Benitez trong tương lai.

Xem lại Video tổng hợp trận Real 0-4 Barca (Vòng 12 La Liga 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X