Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez phủ nhận chuyện cầu thủ Real “làm phản”

Thứ Bảy 21/11/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin rằng một vài trụ cột của Real Madrid đã thẳng thừng bày tỏ sự thất vọng về chiến thuật của Rafael Benitez trong một cuộc họp gần đây song đích thân HLV này đã phủ nhận.


Real Madrid vẫn đang là đội ghi bàn hàng đầu của La Liga mùa này với 26 bàn thắng sau 11 trận đã đấu, nhiều hơn kình địch Barcelona 1 bàn. Tuy nhiên, HLV Rafael Benitez của họ lại phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích bởi triết lý không phù hợp với đội bóng Hoàng gia. Từ khi tới sân Bernabeu đầu mùa này, chiến lược gia 55 tuổi luôn đặt sự chắc chắn của hậu phương lên hàng đầu. Đã nhiều lần Real sớm dẫn trước, thế trận vượt trội nhưng rồi lại chùng xuống ngay sau đó chỉ vì muốn duy trì lợi thế.

Benitez
Benitez đang bị phản đối nhiều với phong cách thực dụng

Đó là điều khó tuân thủ được với những ngôi sao tấn công của “Dải ngân hà” Real. Đây cũng là lý do truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin rằng các trụ cột và cũng là thủ lĩnh của Los Blancos bao gồm Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo và Marcelo đã tổ chức một cuộc họp riêng với Benitez để bày tỏ sự phàn nàn về chiến thuật hiện nay của Real
. Tuy nhiên, ngày hôm qua khi trả lời phỏng vấn cựu HLV của Napoli đã phủ nhận điều này.

“Tôi rất tôn trọng đối với những phóng viên, nhà báo nhưng câu chuyện là một cuộc họp nội bộ, mâu thuẫn của Real là hoàn toàn sai lầm”, ông nói. Bên cạnh đó, Benitez cũng giải đáp thắc mắc về trường hợp bất mãn của James Rodriguez về cách sắp xếp nhân sự. Tuyển thủ Colombia cảm thấy mình đã sẵn sàng sau chấn thương nhưng ông thầy của anh lại muốn mọi chuyện diễn ra thận trọng hơn.

Benitez Ronaldo
Benitez và Ronaldo được cho là đang bất hòa

“Điều đầu tiên tôi làm khi Rodriguez trở lại là chào hỏi và trò chuyện với anh ấy”, nhà cầm quân 55 tuổi nói thêm. “Tôi muốn anh ở trong trạng thái tốt nhất khi ra sân và ghi bàn cho đội bóng. Anh là một cầu thủ tuyệt vời.”

Rodriguez mới tái xuất trong chuyến hành quân tới sân Sevilla hai tuần trước, nhưng đó lại là thất bại đầu tiên của Real dưới triều đại Benitez. Qua đó “Bầy kền kền” đã tụt xuống thứ 2 trên BXH La Liga với 3 điểm kém hơn kình địch Barcelona ngay trước khi hai đội bước vào trận cầu El Clasico đêm nay.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X