Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez nói gì sau khi Ronaldo đi vào lịch sử Real Madrid

Thứ Hai 19/10/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Real Madrid 3-0 Levante, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử Real Madrid với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Kền kền trắng. HLV Rafael Benitez cho rằng CR7 đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng chủ sân Bernabeu.


Tại vòng 8 La Liga 2015/16, Real Madrid tiếp Levante trên sân nhà. Đây là cơ hội để tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Kền kền trắng. Đúng như dự đoán đội chủ nhà đã không mấy khó khăn để đánh bại đội chủ nhà. Trận Real Madrid 3-0 Levante,
tiền đạo Ronaldo đã chính thức vượt qua Raul để trở thành người ghi bàn nhiều nhất cho Kền kền trắng.
Real Madrid 3-0 Levante Ronaldo di vao lich su Real hinh anh
HLV Rafa Benitez cho rằng Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid
Cụ thể, CR7 là người chơi nổi bật nhất trong trận đấu hôm thứ 7, anh đã kiến tạo cho Marcelo ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Không lâu sau đó, Ronaldo đã tự mình ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, với bàn thắng này anh đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử của Real Madrid. Jese Rodriguez là người ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà, bàn thắng này cũng có dấu ấn của Cristiano.
Khi Real không còn là “Người khổng lồ” chân đất sét
Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu BXH La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Levante tại vòng đấu thứ 8. Cristiano Ronaldo là người được nhắc đến nhiều hơn cả khi phá...
Chứng kiến tiền đạo Ronaldo đi vào lịch sử Real Madrid, HLV Rafael Benitez lên tiếng cho biết: “Ronaldo đã làm tốt vai trò của mình, một thủ lĩnh của đội bóng. Chúng tôi đang thiếu rất nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương, chính vì vậy gánh nặng sẽ nặng hơn với những ngôi sao hàng đầu của đội bóng. Ronaldo là một trong những cầu thủ mà Real hoàn toàn yên tâm. Cậu ấy luôn biết tỏa sáng đúng lúc và là đầu tàu cho các đồng đội tiến lên. Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử Real với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, tôi xin chúc mừng cậu ấy. Tôi tin rằng, Ronaldo còn có thêm những bàn thắng và sẽ rất lâu nữa mới có một cầu thủ có thể phá vỡ kỷ lục này”.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale: “Cậu ấy bị đau nhẹ và tôi đã rút Bale ra sân. Sau những trận đấu căng thẳng ở đội tuyển quốc gia, thể lực là điều cậu ấy chưa thực sự bảo đảm hoàn toàn. Tôi đã không mạo hiểm để cậu ấy tiếp tục thi đấu, Bale cần nghỉ ngơi. Cậu ấy chỉ gặp một vấn đề nhẹ, Bale sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình Real Madrid ở trận đấu tiếp theo. Chúng ta không cần quá lo lắng với chấn thương của cậu ấy”.

Giành chiến thắng 3-0 trước Levante khiến Real Madrid leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 18 điểm sau 8 vòng đấu. Với việc Barca mất Messi trong một khoảng thời gian dài cùng việc Atletico Madrid vẫn thiếu ổn định, Real vẫn được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. 

Video Ngôi sao Ronaldo thi đấu ra sao trong ngày lập kỷ lục Real 3-0 Levante


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X