Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: "Ngoài Ronaldo tất cả đều có thể phải ngồi dự bị"

Thứ Năm 24/09/2015 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình Real Madrid sở hữu rất nhiều ngôi sao, thế nhưng HLV Rafa Benitez khẳng định duy nhất siêu sao Cristiano Ronaldo là đảm bảo vị trí chính thức.


Trong những năm gần đây, Real Madird luôn bổ sung lực lượng một cách mạnh mẽ. Những ngôi sao hàng đầu thế giới liên tục đưa về Bernabeu. Đội hình Real Madrid luôn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, qua đó giúp Los Blancos đủ sức cạnh tranh những danh hiệu vô địch ở những đấu trường mà họ tham dự. Bất chấp được ví von là “Dải thiên hà”, nhưng chỉ có một cầu thủ trong số các Galactico của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bảo đảm được vị trí chính thức dưới triều đại của HLV Rafael Benitez.
Doi hinh Real Madrid chi co Ronaldo duoc dam bao vi tri hinh anh
Duy nhất Ronaldo được Benitez đảm bảo vị trí chính thức
Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất không lo lắng về vị trí trong đội hình xuất phát của Benitez. Nhật báo hàng đầu của Tây Ban Nha, AS số ra hôm nay (23-9) giật tít: “Ronaldo là vị trí duy nhất bất khả xâm phạm… và phần còn lại chỉ được đánh giá cao”. Trong những năm gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Tại La Liga 2015/16, sau màn khởi đầu chậm chạp khi không ghi được bàn nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, thế nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở lại phong độ tốt nhất với 5 bàn thắng trong 3 trận gần đây.
Toni Kroos: Nạn nhân tội nghiệp dưới đế chế Benitez
(Bongda24h.vn) – Từ một trụ cột không thể thay thế ở mùa trước, Toni Kroos của Real Madrid bỗng dưng trở thành nạn nhân dưới chính sách xoay tua của tân HLV...
Đích thân HLV Rafa Benitez đã thừa nhận việc Ronaldo là cầu thủ duy nhất đảm bảo vị trí chính thức, ông nói: “Ronaldo là cầu thủ chạy nhiều nhất ở trận gặp Espanyol. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất của Real không phải lo lắng về mặt vị trí. Tôi đã nói chuyện với Gareth Bale, cậu ấy cần phải hiểu mình sẽ phải làm gì. Đây là đội bóng đặc biệt, mỗi vị trí chúng tôi có ít nhất 2 cầu thủ có thể chơi tốt. Điều này tạo ra sự cạnh tranh rất lớn, muốn tồn tại bạn phải cố gắng thể hiện trên sân cỏ. Ngoài Ronaldo tôi không ưu tiên một cầu thủ nào cả, phong độ không tốt đồng nghĩa với việc sẽ phải ngồi dự bị”.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga 2015/16, Real Madrid phải làm khách trên sân của A. Bilbao. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Los Blancos cũng hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm khi đánh bại đối thủ 2-1. Thế nhưng Cristiano Ronaldo đã không thể có bàn thắng thứ 500 trên sân San Mames. Thắng lợi của Real, kết hợp với thất bại 1-4 của Barcelona tại Celta Vigo, đưa Real Madrid lên dẫn đầu BXH La Liga. 

Video Những khoảnh khắc thân thiết hiếm hoi giữa Messi vs Ronaldo


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X