Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn có hai ngôi sao lớn nhất của Chelsea

Thứ Hai 08/06/2015 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mail on Sunday đưa tin, kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 đang nhắm tới bộ đôi Diego Costa và Eden Hazard của Chelsea.


Sau một mùa giải trắng tay, HLV Carlo Ancelotti đã phải ra đi. Rafa Benitez là người được chọn để thay thế, chủ tịch Perez sẵn sàng chi đậm để nhà cầm quân người Tây Ban Nha chiêu mộ ngôi sao. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc cách mạng cực lớn tại Bernabeu ở hè này. HLV Benitez đang lên danh sách chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015
, những cầu thủ phải rời đội bóng đã được vạch ra và danh sách những tân binh cũng đã được nhắm tới.
Chuyen nhuong Real Madrid muon co bo doi cua Chelsea o he 2015 hinh anh
Real bất ngờ muốn có cả Costa lẫn Hazard
Tiền đạo Karim Benzema là một trong số những cầu thủ sẽ phải rời Bernabeu ở hè này, mặc dù chơi không tệ nhưng chân sút người Pháp chưa khi nào thi đấu thực sự bùng nổ. Những bất đồng với BLĐ Los Blancos cũng là một trong những nguyên nhân khiến cựu tiền đạo của Lyon phải khăn gói rời đội bóng. Nếu để chân sút người Pháp ra đi, ưu tiên hàng đầu của HLV Benitez là tìm kiếm người thay thế anh. Tờ Mail on Sunday đưa tin, không phải Gonzalo Higuain hay Sergio Aguero mà chính tiền đạo Diego Costa của Chelsea mới là mục tiêu của Kền kền trắng.

Mùa này, Costa đã chơi rất tốt trong màu áo Chelsea khi có được 20 bàn thắng tại Prmier League, góp công không nhỏ giúp The Blues có được cú đúp danh hiệu. Mặc dù vậy, chân sút người Tây Ban Nha từng bóng gió rời Chelsea khi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở London sau một năm chơi bóng tại đây. Đây chính là cơ hội để Real đưa tiền đạo người TBN về Bernabeu. Chelsea cũng lên phương án dự phòng trong trường hợp Costa ra đi, đội bóng này sắp mang về tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco. 

Thậm chí tờ Daily Telegraph còn cho rằng, ngoài Diego Costa thì Real Madrid cũng muốn có luôn tiền vệ Eden Hazard cũng của Chelsea. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đã thi đấu cực tốt và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Los Blancos đã đánh tiếng muốn có Hazard nhưng Chelsea đã từ chối. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Kền kền trắng tiếp tục trở lại thương vụ này. Thậm chí, đội bóng của La Liga có thể chi tới 65 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhượng lại ngôi sao của mình. Ngoài bộ đôi của Chelsea, HLV Benitez còn rất muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X