Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Real

Thứ Ba 23/06/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafa Benitez khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 đã được vạch ra, nhưng ông không tiết lộ những cầu thủ nào sẽ phải ra đi và những tân binh nào sẽ cập bến Bernabeu.


Real đã trải qua một mùa giải thất bại hoàn toàn khi không đem về phòng truyền thống CLB bất kỳ một danh hiệu nào, với thành tích tồi tệ như vậy HLV Carlo Ancelotti đã phải nhường ghế cho người kế nhiệm Rafa Benitez. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có rất nhiều việc phải làm trong việc đưa con thuyền mang tên Real trở lại với những danh hiệu. Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất là lên kế hoạch chuyển nhượng cho Real Madrid ở hè 2015
. Đây là yếu tố sống còn với Los Blancos ở mùa giải tới.
Benitez len tieng ve ke hoach chuyen nhuong cua Real o he 2015 hinh anh
Benitez khẳng định Real sẽ có thêm những ngôi sao ở hè 2015
Bước vào mùa giải 2015/16, Real Madrid đón bộ đôi Brazil Danilo và Casemiro, trong đó Casemiro trở lại Bernabeu sau khi hết hạn cho mượn. Cầu thủ được Kền kền thắng muốn có nhất là thủ thành David de Gea của M.U, trong khi đó ngôi sao lớn có khả năng ra đi đang là trung vệ Sergio Ramos. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015, HLV Rafa Benitez nói: “Để nâng cấp đội hình là điều không đơn giản. Real là đội bóng lớn và tôi biết nhiệm vụ của mình khó khăn như thế nào. Để cạnh tranh những danh hiệu chúng tôi cần bổ sung những cầu thủ chất lượng, chắc chắn đội bóng sẽ có thêm những ngôi sao mới”.

Rất nhiều thông tin cho rằng Real đang làm mọi cách để có thủ thành David de Gea của M.U. Trong khi đó khả năng trung vệ Sergio Ramos rời Bernabeu cũng được quan tâm rất nhiều, nhưng Benitez không xác nhận hay phủ nhận chuyện đi hay ở của hai cầu thủ này. Ông nói: “Tôi và đội ngũ trong BHL đội bóng đã tiếp xúc với tất cả những cầu thủ. Tôi phải nói rằng những Ramos, Ronaldo, Bale, Varane, Pepe… là những cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã lắng nghe những ý kiến từ họ để có những giải pháp tốt nhất cho đội bóng, sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và quyết định những gì tốt nhất cho CLB và cho cả những cầu thủ”.

Rafa Benitez cũng lên tiếng trước thông tin ông sẽ trọng dụng Bale và đưa Ronaldo lên đá tiền đạo cắm, ông chia sẻ: “Chuyện những cầu thủ chơi ở vị trí nào không phải do một mình tôi quyết định. Lúc này, chúng tôi vẫn chưa tìm ra một sơ đồ chiến thuật tốt nhất cho Real Madrid. Tôi sẽ lắng nghe ý kiến từ các cầu thủ và cùng BHL đưa ra quyết định cuối cùng”.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X