Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez không quan tâm đến kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Thứ Tư 23/09/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cristiano Ronaldo lập kỷ lục khi trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League, HLV Rafa Benitez khẳng định ông không hề quan tâm đến những kỷ lục ghi bàn của CR7 mà chỉ đặt lợi ích của CLB làm mục tiêu hàng đầu.


Real Madrid chỉ giành được một điểm trong ngày khai màn La Liga 2015/16, thế nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận (ghi tới 16 bàn và chưa để thủng lưới lần nào). Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trong những vòng đấu gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Los Blancos với 8 pha lập công trên mọi mặt trận. Thành tích này cũng đã giúp CR7 phá vỡ hàng loạt các kỷ lục ghi bàn. Đặc biệt, Ronaldo lập kỷ lục khi trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League
khi cán mốc 80 bàn thắng.
Ronaldo lap ky luc, Benitez van lam ngo hinh anh
Với Rafa Benitez kết quả cuối cùng là quan trọng nhất
Phong độ ấn tượng của Ronaldo khiến HLV Benitez phải thừa nhận anh là cầu thủ tạo nên khác biệt, ngôi sao không thể thiếu trong đội hình Real Madrid. Thế nhưng, cựu HLV của Liverpool cho rằng ông không quan tâm tới những danh hiệu cá nhân mà CR7 có được, với ông lợi ích của đội bóng là quan trọng nhất. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bilbao, Benitez nói: “Mọi người đều hiểu rằng Ronaldo là một cầu thủ khác biệt, nhiệm vụ của anh ấy là ghi ít nhất 50 bàn thắng trong một mùa giải. Mục tiêu của cậu ấy là bắt kịp những kỷ lục và lập nên những kỷ lục mới. Điều đó rất tốt nhưng với tôi chiến thắng của CLB là quan trọng nhất. Cách làm việc của tôi rất đơn giản, bạn chơi tốt thì bạn sẽ được ra sân. Ronaldo luôn là cầu thủ làm nên khác biệt, vậy nên sẽ là điên rồ nếu để cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị”.
Trước trận đấu với Athletic Bilbao: Siêu sao của Real chưa thể trở lại
(Bongda24h.vn) – Real Madrid tiếp tục sẽ thiếu vắng trụ cột hàng thủ, trung vệ Sergio Ramos, ở trận đấu với Athletic Bilbao sắp tới tại vòng 5 La Liga 2015/16.
HLV Rafa Benitez cũng chia sẻ kinh nghiệm quản lý một đội bóng lớn: “Nhận một mức lương cao đồng nghĩa với áp lực rất lớn, nhiệm vụ của bạn là phải gặt hái những danh hiệu để đáp lại sự kỳ vọng từ BLĐ và NHM. Để thành công có rất nhiều phương pháp, với tôi trò chuyện thường xuyên với các cầu thủ sẽ giúp tôi hiểu họ hơn, biết được nguyện vọng của họ là gì, mong muốn thi đấu ở vị trí nào”.

Tại vòng 5 La Liga 2015/16, Real Madrid sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Bilbao. Lúc này đoàn quân của HLV Benitez đang xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Mục tiêu của Los Blancos chắc chắn là một chiến thắng nhằm tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

Video Tổng hợp: Espanyol 0-6 Real Madrid (Vòng 3 La Liga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X