Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Real Madrid Rafa Benitez cam kết xây dựng lối chơi đẹp mắt

Thứ Ba 23/06/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafael Benitez đã chính thức nhậm chức tại Real Madrid đồng thời có cuộc trả lời phỏng vấn trang realmadrid.com. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hứa sẽ giúp Kền kền trắng có lối chơi đẹp mắt và cống hiến trong mùa giải tới.


Chiến thuật
"Real Madrid có rất nhiều cầu thủ tấn công chất lượng vì vậy chắc chắn đội bóng sẽ chơi chứ không co cụm phòng ngự trước bất kì đội bóng nào. Tôi sẽ để các cầu thủ tấn công di chuyển tự do và sáng tạo chứ không theo một sơ đồ nào hết. Lối chơi của Real dựa trên nền tảng kiểm soát bóng tốt, luân chuyển bóng nhanh đồng thời cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Hệ thống chiến thuật tự do như vậy sẽ khiến đối thủ rất khó bắt bài chúng tôi và các cầu thủ có thể thích nghi với những yêu cầu đa dạng của tôi."
Chuyển nhượng
"Tất nhiên tôi sẽ mang về những gương mặt mới về sân Bernabeu. Danilo (chuyển đến từ Porto) và Casemiro (trở về sau 1 năm cho mượn) là những luồng gió mới cho đội bóng. Dẫu vậy, để cải thiện chất lượng đội hình hiện tại của Real hiện giờ là một nhiệm vụ khó khăn bởi đội bóng đã giành được tất cả mọi danh hiệu và đạt đến đẳng cấp thượng thừa. Dù không có thêm cầu thủ mới, Real hiện tại vẫn thừa sức cạnh tranh mọi danh hiệu lớn ở tầm châu lục."
Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của Real ngày 23/6, gã khổng lồ Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ vô cùng chất lượng và đẳng cấp như Aguero hay De Gea. Đội hình Real đang quá mạnh và nếu có thể bổ sung hai cầu thủ trên vào đội hình, khả năng Kền kền trắng thống trị bóng đá châu Âu mùa tới là rất cao.
Đội hình hiện tại
"Tôi và các trợ lý của mình đã theo dõi và trò chuyện với các cầu thủ kể từ khi tôi được thông báo trở thành HLV trưởng của Real. Tất cả các cầu thủ đều có thái độ tập luyện và thi đấu rất tốt. Về việc ai được ra sân và đá ở đâu, tôi sẽ phải xem xét trong thời gian Real đá giao hữu rồi mới quyết định. Tôi sẽ không bắt ép các cầu thủ phải đá ở vị trí nào. Tôi cần họ có tâm lý thoải mái để phát huy khả năng của mình." HLV Rafa Benitez cho hay
Niềm tin vào tương lai
"CLB Real Madrid rất tuyệt vời và có sức hút toàn cầu. Tôi nhận trách nhiệm là huấn luyện viên trưởng của đội bóng và sẽ mang về những chức vô địch cho Real. Tôi đang được sự ủng hộ từ tất cả các cầu thủ và họ sẵn sàng làm việc với tôi. Vậy nên tôi rất lạc quan về sự thành công bởi chúng tôi có nhiều thuận lợi để đạt được các danh hiệu trong tương lai."

Xem lại video 20 bàn thắng đẹp nhất của Real Madrid ở mùa giải 2014-2015 vừa rồi:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X