Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti “thái độ” với Chủ tịch FIFA

Thứ Bảy 02/11/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bất chấp việc chủ tịch Sepp Blatter đã công khai “xin lỗi” Cristiano Ronaldo sau khi có những phát ngôn thiếu cân nhắc nhằm vào cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra không hài lòng. Cựu chiến lược gia AC Milan mới đây vừa lên tiếng “bóng gió” chỉ trích lại vị chủ tịch FIFA và không ngừng khen ngợi cậu học trò của mình.

carlo ancelotti
Carlo Ancelotti lên tiếng chỉ trích chủ tịch FIFA Sepp Blatter

Cụ thể, cách đây ít hôm, Sepp Blatter đã có những phát biểu “thái quá” dành cho Cristiano Ronaldo khi cho rằng siêu sao của Real Madrid trông giống như… một sĩ quan quân đội, với mái tóc “bóng mượt”, luôn luôn “đỏm dáng” với vẻ bề ngoài “bóng lộn”… Sự việc này sau đó đã bị báo giới “thổi phồng” lên và cho rằng có liên quan tới cả cuộc đua giành danh hiệu Ballon d’Or trong năm nay. Không ít người tỏ ra “bức xúc” thay cho CR7 và dự đoán rằng Sepp Blatter sẽ lại trao ngôi vị Quả bóng vàng cho Messi lần thứ 5 liên tiếp.

Ngay lập tức, như để “đáp trả” những lời nhận xét mà ngài chủ tịch FIFA dành cho mình, Ronaldo đã có một màn tỏa sáng rực rỡ trong trận đại thắng Sevilla với tỷ số 7-3 trên sân Bernabeu. Tiền vệ người Bồ đã lập một cú hattrick, và đặc biệt hơn là sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, anh đã có hành động “ăn mừng” bằng cách đưa tay lên trán để chào các CĐV trông giống như một vị… sĩ quan quân đội. Đây chính là một hình thức “trả đũa” thẳng vào mặt Sepp Blatter của CR7. Và sau đó, chính ông chủ tịch FIFA đã phải lên tiếng… xin lỗi Ronaldo.

Tưởng như mọi chuyện đã tạm thời “dịu” xuống sau khi Blatter tỏ ra “nhún nhường” cựu ngôi sao Man United. Thế nhưng, HLV Carlo Ancelotti có vẻ vẫn không hoàn toàn cảm thấy hài lòng và tiếp tục lên tiếng “bênh vực” cậu học trò “cưng” của mình.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo trước trận gặp Rayo Vallecano vào đêm nay, nhà cầm quân người Italia cho biết: “Sepp Blatter xin lỗi ư? Mọi chuyện cho qua dễ dàng như vậy sao? Đôi khi bạn phải suy nghĩ 10 lần trước những lời nói của mình. Còn xin lỗi, điều này chẳng thể thay đổi được gì. Ông ấy có thể tiếp tục phát biểu nhận xét về một cầu thủ nào khác, rồi lại xin lỗi. Sẽ chẳng có gì xảy ra hay sao chứ?”.

“Ronaldo là một cầu thủ tài năng và luôn thi đấu hết sức chuyên nghiệp. Cậu ấy chăm chỉ tập luyện và luôn chơi bóng với thái độ nghiêm túc nhất. Tôi không đặt ra yêu cầu gì với Ronaldo bởi cậu ấy vẫn cống hiến hết mình trong bất cứ trận đấu nào”.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng tiết lộ đôi điều về sự lựa chọn nhân sự của mình cho trận đấu sắp tới khi Real gặp Rayo Vallecano. Carletto chia sẻ: “Tôi sẽ sử dụng chiến lược xoay tua. Những cầu thủ chưa được ra sân vào giữa tuần sẽ có cơ hội được đá chính trong trận này. Xabi Alonso chắc chắn sẽ trở lại và tôi sẽ có sự ưu tiên để giúp cậu ấy tìm được cảm giác chơi bóng tốt nhất của mình. Chúng tôi cần phải tích lũy thêm điểm số để có thể tiếp tục cuộc đua tới danh hiệu vô địch”.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X