Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bellingham vượt trội hơn cả Zidane và Figo"

Chủ Nhật 19/11/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Aitor Karanka cho rằng Jude Bellingham có khởi đầu ở Real Madrid xuất sắc hơn cả các tiền bối huyền thoại như Zinedine Zidane hay Luis Figo.

Aitor Karanka khen ngợi Bellingham

Jude Bellingham đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid hè vừa qua với mức phí 103 triệu Euro. Cầu thủ 20 tuổi nhận được kỳ vọng lớn, nhưng anh đã thi đấu vượt qua tất cả mọi kỳ vọng ban đầu.

Bellingham
Bellingham vượt trội hơn cả Zidane và Figo

Cựu cầu thủ Aitor Karanka chia sẻ sau khi chứng kiến Bellingham ghi 13 bàn trong 14 trận đấu: “Tôi không có ngạc nhiên hay nghi ngờ gì. Nhưng có một sự ngạc nhiên là cậu ấy đã đạt được những điều này nhanh chóng. Tôi từng chơi cùng Figo và Zidane. Ngay cả họ cũng cần thời gian. Tôi nhớ khi Zizou đến đây, cậu ấy thi đấu không tốt trong vài tháng đầu tiên.

Nhưng với cá tính và bản lĩnh, Bellingham thi đấu như thể cậu ấy đã chơi ở đây 10 năm. Khi tôi chơi ở đây, có những cầu thủ hàng đầu nhưng họ đều lớn tuổi hơn. Khi bạn trẻ như Bellingham, rất khó để tìm ra ai khác thành công được như cậu ấy”.

Aitor Karanka cũng cho rằng Real Madrid là một câu lạc bộ hoàn toàn phù hợp với Bellingham.

“Trên cả tài năng và kỹ thuật, điều quan trọng nhất là cá tính của Bellingham. Đó là sự trưởng thành, trí tuệ và gia đình cậu ấy. Gia đình của Bellingham có ý tưởng rõ ràng. Cậu ấy có những mục tiêu của riêng và điều đó tốt cho hướng đi của cậu ấy. Khi cậu ấy rời khỏi Birmingham, cậu ấy hoàn toàn có thể đến một đội bóng ở Premier League. Nhưng Dortmund là bước tốt nhất với cậu ấy và tôi nghĩ Real Madrid bây giờ cũng tương tự.

Bellingham nhận được những đề nghị từ Liverpool, Man City nhưng cậu ấy quyết định đến Real Madrid. Và ngay khi đến đây, cậu ấy đã tạo ra được khác biệt. Gia đình của cậu ấy cũng mạnh mẽ. Cha cậu ấy ở cạnh Jobe tại Sunderland còn mẹ cậu ấy thì ở Madrid. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X