Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham tuyên bố sẽ gắn bó với Real Madrid trong 15 năm tới

Thứ Tư 18/10/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã tiết lộ tham vọng ở lại Real Madrid trong hơn một thập kỷ tới sau khi được đội bóng này nâng tầm ở mùa giải năm nay.

Bellingham tuyên bố sẽ gắn bó với Real Madrid trong 15 năm tới

Jude Bellingham đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để giúp Anh vượt qua Italia tại Wembley. Chiến thắng 3-1 giúp Anh chính thức giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2024.

Bellingham
Bellingham tuyên bố sẽ gắn bó với Real Madrid trong 15 năm tới

Chia sẻ sau một màn trình diễn ấn tượng khác ở mùa giải năm nay, Bellingham nói: “Tôi đang trở nên tốt hơn mỗi khi ra sân thi đấu.

Đây là một buổi tối tuyệt vời với chúng tôi. Tất cả đều nhớ những gì đã xảy ra cách đây vài năm khi Italia đối đầu với chúng ta tại đây. Chúng tôi luôn hướng tới sự tiến bộ. Chúng tôi đang đi đúng hướng và đây là một chiến thắng rất quan trọng.

Tôi đang rất yêu thích bóng đá vào lúc này. Huấn luyện viên ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia đang trao cho tôi sự tự do để chơi bóng theo cách mà tôi muốn.

Kể từ vài tháng trước, tôi đã tập trung cải thiện khả năng canh thời gian xâm nhập vòng cấm. Mỗi khi xâm nhập vòng cấm, tôi sẽ có khát khao cực lớn.

Với một thương vụ chuyển nhượng khổng lồ, tôi cần phải đem đến những bàn thắng, kiến tạo hoặc những màn trình diễn giúp đội chiến thắng.

Real Madrid là câu lạc bộ mà tooimuoons đầu quân trong 10 đến 15 năm tiếp theo của cuộc đời. Tôi yêu cuộc sống ở đó. Ancelotti chỉ đơn giản nói rằng vị trí hiện tại là nơi ông ấy thấy tôi phù hợp nhất”.

Bellingham cũng khẳng định anh được nâng tầm khi làm việc cùng Luka Modric, Toni Kroos và những ngôi sao đẳng cấp thế giới khác ở Real Madrid.

“Chắc chắn là điều đó giúp bạn cải thiện. Khi bạn được ở cạnh những cầu thủ có tinh thần và đẳng cấp như vậy mỗi ngày, bạn cũng sẽ được nâng tầm về tinh thần, thể lực và kỹ thuật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X