Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

"Bellingham là mảnh ghép cuối cùng đưa Alexander-Arnold đến Real"

Thứ Ba 24/09/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng Jude Bellingham sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch chiêu mộ Trent Alexander-Arnold của Real Madrid.

Bellingham là mảnh ghép cuối cùng đưa Alexander-Arnold đến Real

Alexander-Arnold còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng ở Liverpool. Đến tháng 1 năm 2025, cầu thủ người Anh sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác. Điều này mở ra cơ hội cho Real Madrid nhảy vào và cuỗm Alexander-Arnold khỏi tay Liverpool. Cơ hội khoác áo đội bóng lớn nhất thế giới là quá hấp dẫn để Trent có thể từ chối.

Trent Alexander-Arnold
Bellingham là mảnh ghép cuối cùng đưa Alexander-Arnold đến Real

Alexander-Arnold là cầu thủ có tình yêu với Liverpool từ nhỏ và có thể muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Vì thế, nhiều người cho rằng ảnh hưởng của Jude Bellingham có thể khiến Alexander-Arnold thay đổi quyết định. Hai cầu thủ này có mối quan hệ thân thiết ở đội tuyển Anh. Và cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Bellingham chắc chắn sẽ có một vai trò quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng Alexander-Arnold tới Real Madrid.

“Câu lạc bộ chiếm 95% sức hút. Nhưng dĩ nhiên là nếu Trent nói chuyện với Jude và được kể cho sự tuyệt vời ở đó thì việc đưa ra quyết định cuối cùng có thể bị ảnh hưởng. Hãy đối mặt với sự thật, nếu Real Madrid đến gõ cửa, hầu hết các cầu thủ đều muốn ra đi. Jude có thể là mảnh ghép cuối cùng để Trent đưa ra quyết định đến Real. Nhưng tôi tin rằng Trent cũng sẵn sàng cho thỏa thuận này, dù Jude có thuyết phục hay không.

Real Madrid đảm bảo việc giành danh hiệu. Với Trent, tiền không phải yếu tố chính bởi vì ở đẳng cấp đó thì mọi đội bóng đều trả rất tốt. Danh hiệu là những gì cậu ấy muốn. Real Madrid đảm bảo điều đó. Nhưng các cổ động viên Liverpool cũng rất muốn thấy cậu ấy ở lại và chiến đấu giành những danh hiệu ở Anfield”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X