Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

VIDEO: Bellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real Madrid

Zalo
Góp một bàn thắng để cùng nhà vô địch Tây Ban Nha đánh bại Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận được lời khen của Bellingham.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới sau trận đấu, Bellingham nói về Mbappe: "Anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy rất sắc sảo và sở hữu nhiều phẩm chất kỹ thuật cá nhân tốt. Đó cũng là một đồng đội tuyệt vời.

Tôi nghĩ Mbappe đã rất tuyệt vời trước đây và bây giờ khi được chơi cùng anh ấy, tôi có thể thấy rõ hơn những yếu tố đó. Đó là tốc độ, kĩ thuật, khả năng chơi không bóng hay cách anh ấy giao tiếp, thể hiện khả năng thủ lĩnh trên sân. Thực sự là tôi không thể nói hết về những điểm mạnh của anh ấy".

Kylian Mbappe ra mat Real Madrid
Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid đầy ấn tượng.

Kylian Mbappe có bàn thắng đầu tiên và danh hiệu đầu tiên trong trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB Real Madrid. Có thể nói ngôi sao người Pháp đã có được một khởi đầu như mơ ở đội bóng mới. Và điều này chắc chắn sẽ tạo động lực để anh tự tin bước vào mùa bóng mới cùng Real sẽ diễn ra sau đây ít ngày.

Theo lịch, 4 ngày sau khi vô địch siêu cúp châu Âu, Los Blancos sẽ đá trận đầu tiên tại La Liga 2024-25, làm khách Mallorca tại vòng 1 vào 02h30 ngày 19/8.

Đánh giá thêm về thực lực đội bóng lúc này, Jude Bellingham cho hay: "CLB Real hôm nay đã  có một đội hình mới và dường như mọi thứ đã ăn khớp với nhau lập tức. Đôi khi phải mất một chút thời gian, hiệp một chúng tôi vẫn đang điều chỉnh, và hiệp hai mọi thứ đã ăn khớp với nhau và chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tuyệt vời".

HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024
Chia sẻ sau trận UEFA Super Cup 2024, HLV Ancelotti đã bày tỏ sự tự hào khi cùng Real Madrid lần thứ 6 chinh phục thành công danh hiệu UEFA Super Cup.
Mbappe là một cầu thủ rất chất lượngMbappe là một cầu thủ rất chất lượng
Trước các câu hỏi của giới truyền thông, HLV Carlo Ancelotti đã đánh giá cao tiền đạo Kylian Mbappe trong trận đầu khoác áo Real Madrid.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X