Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jude Bellingham gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 07/06/2023 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của mình, CLB Dortmund thông báo tiền vệ Jude Bellingham sẽ gia nhập CLB Real Madrid với bản hợp đồng kéo dài 6 năm.

Theo đó, đội bóng nước Đức xác nhận bán tiền vệ Jude Bellingham cho Real Madrid. Trang chủ của CLB đã lên tiếng xác nhận điều này.

Jude Bellingham gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá trị chuyển nhượng 100 triệu euro, kèm phụ phí 20 triệu euro. Tiền vệ người Anh chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm với Real Madrid, tới tháng 6/2029.

Jude Bellingham chinh thuc gia nhap Real Madrid
Jude Bellingham chính thức gia nhập Real Madrid, thông tin được đăng tải trên trang chủ CLB Dortmund

 

Ban đầu, Dortmund đặt giá 150 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng hai bên đã chốt lại ở con số 120 triệu euro. Trước khi gật đầu đồng ý với Los Blancos, sao trẻ của ĐT Anh nhận được lời đề nghị của PSG, Man City, Man United, Liverpool và Chelsea. Dù vậy, anh quyết định chọn La Liga là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Ở mùa giải vừa qua, Bellingham thi đấu ấn tượng và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Dù vậy, anh không thể giúp Dortmund lật đổ Bayern Munich trong cuộc đua vô địch, khi vắng mặt ở vòng đấu cuối cùng vì chấn thương. Cùng với Erling Haaland và Kylian Mbappe, Jude Bellingham được xem là cầu thủ trẻ có giá trị cao bậc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và là báu vật của Dortmund.

Tại Real Madrid, Jude Bellingham sẽ nhận mức lương 10-12 triệu euro/mùa. Sau khi chiêu mộ thành công Bellingham, Kền kền trắng sẽ tìm người thay Karim Benzema vừa gia nhập Al Ittihad, với mục tiêu hàng đầu là Harry Kane. Mức giá mà Real Madrid đang gửi tới Tottenham rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X