Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jude Bellingham có nhiều phẩm chất giống Zinedine Zidane"

Thứ Bảy 16/09/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Jude Bellingham sở hữu rất nhiều phẩm chất mà huyền thoại Zidane từng có.

Bellingham đã vươn lên trở thành một cầu thủ hàng đầu. Ngôi sao người Anh đã gây ấn tượng khi gia nhập Real Madrid với giá 103 triệu Euro từ Dortmund hè vừa qua. Bellingham cũng trở thành một ngôi sao ở đội tuyển Anh. Và cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Bellingham có rất nhiều phẩm chất giống với huyền thoại Zidane năm xưa.

Jude Bellingham dang choi tot o Real Madrid
"Jude Bellingham có nhiều phẩm chất giống Zinedine Zidane"

“Tôi ít khi miêu tả ai đó là ‘một cầu thủ tuyệt vời’ và với những tiền vệ thì tôi còn khắt khe hơn. Nhưng tôi có thể nói mà không ngập ngừng rằng Jude Bellingham nằm trong nhóm ‘cầu thủ tuyệt vời’ của tôi. Cậu ấy có những phẩm chất về thể lực và kỹ thuật của Zinedine Zidane – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất ở hàng tiền vệ Real Madrid. Nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được rằng cậu ấy có thể chạm tới những đỉnh cao này không. Tiềm năng của cậu ấy dường như vô hạn.

Có rất nhiều phương diện trong lối chơi của Bellingham. Cậu ấy có thể bao sân. Cậu ấy có kỹ thuật ấn tượng. Cậu ấy có tư duy bóng đá thông minh, dù còn rất nhiều năm kinh nghiệm ở phía trước. Cậu ấy có thể hình ấn tượng. Cậu ấy có thể nhìn trước 3 hay 4 nước đi, một điều đặc biệt mà chỉ có những cầu thủ xuất sắc nhất mới sở hữu. Cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong bóng đá”.

Bellingham đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận ra sân cho Real Madrid mùa này. Bellingham cũng đã ghi được bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Anh ở trận gặp Scotland trong tuần qua. Dù vậy, Bellingham vẫn còn một chặng đường dài để sánh ngang với Zidane, người từng ghi bàn trong trận chung kết Champions League năm 2002 và giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X