Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham dính chấn thương, không thể tập trung ĐT Anh?

Chủ Nhật 12/11/2023 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã dính chấn thương trật khớp vai và nhiều khả năng không thể góp mặt ở ĐT Anh trong đợt tập trung FIFA Day tới.

Bellingham bị trật khớp vai

Bellingham dính chấn thương vai từ trận gặp Rayo Vallecano tuần trước. Tuy nhiên, anh vẫn cố thi đấu hết trận. 

Sau đó, kết quả kiểm tra cho thấy Bellingham không gặp vấn đề nghiêm trọng và cầu thủ sinh năm 2003 vẫn tập luyện bình thường cùng Real Madrid. Nhưng HLV Ancelotti không mạo hiểm sử dụng tiền vệ số 5 ở cuộc đối đầu Braga tại Champions League vào giữa tuần. 

Dẫu vậy, Real Madrid vẫn nhận thông tin sốc từ Bellingham. Tiền vệ sinh năm 2003 đã bị trật khớp vai.

Bellingham
Bellingham bị trật khớp vai.

Thông tin này được Los Blancos xác nhận trên trang chủ. Cầu thủ 20 tuổi không thể ra sân trong cuộc đối đầu Valencia mới đây.

Real Madrid chưa thông báo Bellingham sẽ phải nghỉ bao lâu. Nhưng truyền thông Tây Ban Nha cho hay tiền vệ người Anh mất không dưới 2 tuần để dưỡng thương. 

Điều này đồng nghĩa với việc Bellingham gần như chắc chắn không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Anh ở loạt trận FIFA Day tới. Cầu thủ 20 tuổi đang có phong độ cao mùa này với 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trước đó, Tam Sư cũng đã mất James Maddison vì chấn thương.

2 trận đấu với Malta và Macedonia tới chỉ mang ý nghĩa thủ tục với ĐT Anh. Thầy trò HLV Gareth Southgate đã chắc chắn góp mặt tại VCK Euro 2024 với ngôi đầu bảng C ở vòng loại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X