Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham bị treo giò 2 trận vì xúc phạm trọng tài

Thứ Tư 06/03/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC La Liga đã đưa ra án phạt treo giò 2 trận cho tiền vệ Jude Bellingham vì chiếc thẻ đỏ với hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Valencia vừa qua.

Real Madrid sẽ kháng cáo án phạt cho Bellingham

Những phút cuối trận đấu giữa Valencia vs Real Madrid cuối tuần qua, Jude Bellingham đánh đầu tung lưới đối phương. Tuy nhiên, ngay trước khoảnh khắc cầu thủ người Anh bật lên đánh đầu, trọng tài lại thổi còi hết giờ. 

Điều này khiến các cầu thủ Real Madrid bức xúc vì mất đi chiến thắng. Thông thường, các trọng tài thường sẽ để đội tấn công thực hiện nốt pha bóng có thể dẫn tới bàn thắng rồi mới thổi còi. 

Bellingham đã tranh cãi gay gắt vơi trọng tài để rồi phải nhận thẻ đỏ. Trọng tài thậm chí còn tố bị tiền vệ sinh năm 2003 có những lời lẽ xúc phạm. 

Bellingham bị treo giò 2 trận vì xúc phạm trọng tài 1
Bellingham bị treo giò 2 trận vì xúc phạm trọng tài.

Và BTC La Liga sau khi xem xét đã có phán quyết cuối cùng. Cụ thể, tiền vệ số 5 sẽ bị treo giò 2 trận tiếp theo. Đó là 2 cuộc đối đầu Celta Vigo và Osasuna. 

Gần như chắc chắn Real Madrid sẽ kháng cáo án phạt này. HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng Bellingham chỉ phản ứng chứ không hề xúc phạm trọng tài. 

Bellingham mới chỉ vừa trở lại sau gần 1 tháng dính chấn thương mắt cá chân. Mùa này, anh đang là cây săn bàn số một của Real Madrid với 20 pha lập công trên mọi đấu trường.

Ancelotti: Bellingham không hề xúc phạm trọng tàiAncelotti: Bellingham không hề xúc phạm trọng tài
Sau trận đấu với Valencia, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thắn chia sẻ về tình huống tiền vệ Jude Bellingham bị trọng tài rút thẻ đỏ.
Vinicius: Trọng tài không cho Real Madrid đánh bại ValenciaVinicius: Trọng tài không cho Real Madrid đánh bại Valencia
Real Madrid đánh rơi hai điểm trong trận đấu với Valencia theo kịch bản đầy cay nghiệt và Vinicius thẳng thắn chỉ trích trọng tài Gil Manzano.
Real Madrid lên tiếng vụ bàn thắng của Bellingham bị từ chốiReal Madrid lên tiếng vụ bàn thắng của Bellingham bị từ chối
Trang chủ Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Jude Bellingham ở trận đấu với Valencia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X