Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks - Một năm nhìn lại.

Thứ Ba 02/01/2007 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bắt đầu từ chuyện bị tân HLV trưởng Steve McClaren loại khỏi đội tuyển Anh đến việc thất sủng tại Bernabeu, có thể nói 2006 là năm đáng quên nhất trong sự nghiệp của chàng tiền vệ đào hoa David Beckham….

Chúng ta cùng nhìn lại chặng đường mà Becks đã đi trong suốt 1 năm qua:

Tháng một: Ngài Sven Goran Eriksson tuyên bố sẽ thôi giữ ghế HLV trưởng đội tuyển Anh sau World Cup, người ta đã bắt đầu nghĩ đến một tương lai ảm đạm cho đội trưởng Beckham.

Không những bị loại khỏi tuyển Anh...

Tháng hai: Becks và các đồng đội Real Madrid của anh đã bị một phen bẽ mặt khi để đội bóng “dưới cơ” Real Zaragoza đập cho tan nát với tỷ số 6-1 tại bán kết cúp nhà vua Tây ban Nha.

Tháng ba: Beckham lại cùng với Real Madrid phải nhận thêm một thất bại cay đắng khác, họ bị Arsenal loại khỏi vòng 1/16 Champions League.

Tháng tư:

Ronaldinho vượt mặt Becks và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

Tháng năm: Ngậm ngùi nhìn Barcelona đăng quang tại La Liga, Becks vẫn trắng tay kể từ ngày anh đến Tây Ban Nha.

Tháng sáu: Dù được đánh gia rất cao cho danh hiệu vô địch World Cup, nhưng Becks và “Ba chú sư tử” đã bị người Bồ Đào Nha loại khỏi World Cup ngay tại vòng tứ kết.

Tháng bảy:

Sau thất bại tại World Cup 2006 trên đất Đức, Becks từ chức thủ quân đội tuyển Anh.

Tháng tám: Tân HLV trưởng Steve McClaren đã loại Becks ra khỏi danh sách đội tuyển Anh, mối lương duyên Becks - “Ba chú sư tử” kể như là chấm dứt.

Tháng chín: Chiến lược gia Fabio Capello tuyên bố ông không chắc về vai trò của Beckham tại Real Madrid.

...Becks còn bị thất sủng ở Real.

Tháng mười: Becks được ra sân đúng 1 lần trong đội hình xuất phát. “Tức nước vỡ bờ”, Becks có thể sẽ rời Bernabeu ngay cả khi bản hợp đồng của anh với CLB Hoàng gia chưa kết thúc.

Tháng mười một: Mâu thuẫn của Becks và ông bầu Capello càng trở nên gay gắt khi anh tự ý “chuồn” sang Italia để tham dự lễ cưới của cặp siêu sao màn bạc Tom Cruise và Katie Holmes mà không được sự cho phép của ban lãnh đạo Real.

Tháng mười hai:
Real Madrid có được chữ ký của tiền vệ trẻ đầy triển vọng của CLB Boca Juniors, Fernando Gago. Tương lai của Becks tại sân Bernabeu gần như đã được định đoạt.

Quả là một năm tồi tệ của Becks. Tuy nhiên, mọi việc cũng không quá đến nỗi bi đát đối với chàng tiền vệ 31 tuổi này. Hiện tại, một số CLB danh tiếng đang rất muốn có được chữ ký Becks như Los Angeles Galaxy, Bolton, Blackburn, Newcastle, Tottenham hay Inter Milan. Mới đây nhất, Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tài hoa này.

Về Anh thôi Becks!

Theo DEC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X