Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Beckham:"Cris Ronaldo có thể tạo nên những tuyệt phẩm bất cứ khi nào cậu ấy muốn"

Thứ Hai 18/07/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể nói Cris Ronaldo đang trở thành một Beckham thứ hai trong giới bóng đá khi hai tiền vệ này đều có những nét khá tương đồng. Gần đây, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến Cris Ronaldo và Beckham đối đầu nhau trên sân khi Real Madrid và LA Galaxy gặp nhau trong trận đấu giao hữu. Sau trận đấu, Beckham đã khiến cho đàn em có dịp nở mũi khi lên tiếng khen ngợi CR7 hết lời.

Cứ đến mùa hè là các câu lạc bộ lại tranh thủ đi du đấu để cầu thủ có dịp cọ xát trước khi mùa giải chính thức bắt đầu. Không chỉ giúp các cầu thủ đỡ cóng chân sau một mùa hè nghỉ xả hơi mà những chuyến du đấu còn giúp các HLV lên phương án chiến thuật, cũng như là dịp để câu lạc bộ quảng bá thương hiệu và kiếm được một khoản không nhỏ. Năm nay, Real Madrid cũng như một số ông lớn khác tại lục địa già đã chọn Mĩ làm bến đáp trong chuyến du đấu mùa hè, khi Los Blancos có trận đấu giao hữu với LA Galaxy. Với tương quan về lực lượng cũng như chênh lệch về đẳng cấp, cùng với tính chất thoải mái của một trận giao hữu nên Real Madrid đã đánh bại LA Galaxy với tỉ số đậm 4-1.

Beckham đã dành rất nhiều lời ca ngợi dành cho Cris Ronaldo

Trong trận đấu này, tâm điểm của sự chú ý là cuộc đối đầu giữa Beckham và Cris Ronaldo ở hai đầu chiến tuyến. Xét trên nhiều phương diện, Ronaldo có khá nhiều điểm tương đồng với Beckham. Cả hai cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, có điều Cris Ronaldo thường thi đấu ở biên trái với những pha đi bóng tốc độ và dứt điểm trái phá. Còn Beckham lại nổi tiếng với những đường tạt chuẩn xác xuất phát từ bên phía cánh phải. Cris Ronaldo và Beckham đều cùng trở thành ngôi sao lớn dưới bàn tay dìu dắt của Sir Alex, và sân Old Tralford - nhà hát của những giấc mơ là nơi để cả hai vươn tới tầm cỡ của một ngôi sao. Cả hai đều gia nhập Real Madrid sau khi rời MU, đều có ngoại hình bắt mắt và còn nhúng tay sang lĩnh vực giải trí, cũng như kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo,...

Trước khi trận dấu diễn ra, Beckham từng tỏ ra rất hồ hởi khi được đối đầu với Cris Ronaldo trong trận đấu giao hữu. Quả thật CR7 đã không làm đàn anh thất vọng khi có màn trình diễn khá ấn tượng với bàn thắng đầu tiên của mùa giải 2011-2012 ghi được ở phút 53.

Chứng kiến Cris Roanldo thi đấu cũng như tập luyện, Beckham đã khiến co đàn em có dịp "lên mây xanh" khi khen ngợi tiền vệ người Bồ Đào Nha hết lời:" Bàn thắng của Ronaldo quả thực là rất đặc biệt, tôi nghĩ cậu ấy có thể làm được điều tương tự bất cứ khi nào cậu ấy muốn, cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Hồi tuần trước, tôi đã từng nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ có kĩ thuật cơ bản tốt nhất trên thế giới hiện nay. Rõ ràng là cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Một cầu thủ không thể làm được như vậy nếu không tập luyện với cường độ cao, rõ ràng nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì cậu ấy phải làm như vậy. Cris Ronaldo đúng là một người phi thường".

  • Như Đạt (Theo ESPN/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X