Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham và Real lại “hẹn hò” trên đất Mỹ

Thứ Bảy 07/05/2011 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải này đang dần khép lại nên ngay từ bây giờ Real Madrid đã lên kế hoạch đi du đấu ở Mỹ.

Mùa Hè năm ngoái, Jose Mourinho cũng chọn đất Mỹ làm nơi “luyện quân”. Tại đây, sau 3 trận đấu, trong đó có một trận với LA Galaxy, Real bất bại. Đến mùa Hè năm nay, một lần nữa BHL Real lại thực hiện chuyến du đấu trên đất Mỹ, bắt đầu từ ngày 16/7. Trong chuyến đi lần này, Real sẽ gặp lại David Beckham, cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu ở sân Bernabeu sau khi chuyển đến từ Manchester United hồi năm 2003.

Beckham sẽ gặp lại đội bóng cũ Real.

“Chúng tôi thực sự cảm thấy phấn khích vì lại được đối đầu với Real Madrid. Thật thú vị khi được gặp Jose Mourinho và các cầu thủ đầy tài năng của đội bóng này”, Chủ tịch Tom Payne hào hứng nói.

Ông tiếp tục chia sẻ: “Năm ngoái có hơn 89.000 khán giả đến sân xem hai đội thi đấu. Vì thế, năm nay số lượng khán giả sẽ còn đông hơn. Họ rất hào hứng khi chứng kiến hai đội thi đấu trên một sân vận động có nhiều kỷ niệm lịch sử. Tôi chắc rằng, tất cả những người yêu thể thao của bang California sẽ đi xem trận cầu này.”

Sau khi kết thúc các cuộc du đấu, vào cuối tháng 8 tới, Real Madrid sẽ tổ chức một trận đấu tranh cúp Santiago Bernabeu. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng khách mời sẽ là Schalke 04, đội bóng mà cựu tiền đạo của Real Raul Gonzalez đang khoác áo.

Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu đấy ý nghĩa, bởi ở sân Bernabeu, “Chúa nhẫn” Raul vẫn mãi là một tượng đài sống trong tim các cổ động viên trung thành của Real.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X