Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham : Ronaldo không nên gia nhập Real Madrid !

Thứ Ba 03/06/2008 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bằng kinh nghiệm mà chính bản thân mình đã trải qua, tiền vệ David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo không nên rời bỏ Manchester United để đến với Real Madrid, giống như anh đã làm trong quá khứ.

Một tiền vệ tài năng, điển trai, mang chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ Đỏ, một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại sân Old Trafford, đó chính là những gì mà người ta có thể miêu tả về David Beckham khi anh còn đang ở trên đỉnh cao phong độ của mình và còn khoác áo Manchester United.

Ronaldo sẽ theo bước Beckham....


Không khó để có thể nhận thấy, những đặc điểm trên cũng có thể được dùng để nói về Cristiano Ronaldo, người kế thừa xứng đáng của chiếc áo số 7 huyền thoại của MU sau những Beckham, Cantona hay George Best. Không những vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện đang đứng trước khả năng đi theo "vết xe" của Becks nếu nhưng anh chọn con đường dẫn đến Bernabeu.

Bởi vậy, bằng kinh nhiệm và chính bản thân mình đã trải qua, cựu thần tượng của sân Old Trafford đã đưa ra lời khuuyên dành cho người đồng nghiệp trẻ : Không nên rời bỏ Manchester United để đến Real Madrid.

Beckham nói :" Tôi tin rằng Ronaldo đã thi đấu ở đội bóng phù hợp nhất và nên tiếp tục gắn bó cùng MU. Real Madrid dĩ nhiên là một câu lạc bộ lớn và là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới nhưng Ronaldo mới chỉ khởi đầu sự nghiệp của mình có vài năm ở MU."

"Tại đó, Ronaldo có rất nhiều người xung quanh sẵn sàng bao bọc chở che cậu ta khi cần thiết. Với tư cách là một cổ động viên của Manchester Unỉted, tôi hy vọng rằng Ronaldo sẽ ở lại."

Hay ở lại cùng MU để trở thành huyền thoại ?


"Dù sao thì đó cũng không phải là việc của tôi. Tôi muốn chúc mừng Ronaldo sau khi có được một mùa giải tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ thuộc về cậu ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X