Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: “Real không thể sa thải Ancelotti”

Thứ Bảy 21/03/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Beckham của Real khẳng định, Los Blancos không thể sa thải một huấn luyện viên tài năng như Ancelotti.

Real đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. Theo một số nguồn tin báo chí Tây Ban Nha cho biết, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ bị sa thải nếu Los Blancos gục ngã trước Barca ở vòng 28 BXH La Liga.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, cựu tiền vệ Beckham của Real khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể sa thải HLV Carlo Ancelotti trong bất cứ hoàn cảnh nào.

HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Ancelotti đang  gặp nhiều khó khăn ở Real Madrid

“Carlo Ancelotti là người thích hợp nhất cho công việc ở Real. Bởi vì, ông ấy biết làm thế nào để nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ và ông cũng biết làm thế nào để tận dụng tốt nhất những cầu thủ trong tay.  Các cầu thủ rất tôn trọng Carlo Ancelotti, cũng như tất cả mọi người trên thế giới, trong đó có tôi” – Beckham cho biết.

“Tôi yêu mến Carlo Ancelotti, ông là một trong những huấn luyện viên tốt nhất mà tôi từng  làm việc. Ông là một huấn luyện viên khiêm nhường, ông có nhiều đam mê cho các trận đấu và ông ấy là một người chiến thắng. Carlo Ancelotti luôn thành công ở bất cứ nơi làm ông làm việc” – Beckham nói thêm.

Ngày 23/3, Barca và Real sẽ có trận đại chiến trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 28. Nhân dịp này, tiền vệ tài ba Beckham cũng có một vài nhận định về trận El Clasico sắp tới.

“Rõ ràng, tôi luôn đứng về phía Real Madrid, nhưng đây là một trận đấu rất khó khăn và nó là một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao để theo dõi như mọi khi” – Beckham đánh giá.

Trận El Clasico lần thứ 263 giữa Barca với Real diễn ra vào lúc 3h ngày 23/3. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X